Phụ tùng - phụ kiện xe, - 01/05/2024 08:03 AM
Xado Atomic Oil RedBoost là dòng sản phẩm mới của hãng nhớt Xado tại thị trường Việt Nam, ngoài các chức năng cơ bản thì còn có thể tăng cường việc tái tạo bề mặt động cơ.

Thị trường dầu nhớt tại Việt Nam khá đa dạng và đủ các loại phân cấp khác nhau. Tuy nhiên theo thời gian nhu cầu sử dụng nhớt ngoài việc bôi trơn các chi tiết máy thì người dùng còn muốn có thể các nhu cầu cao hơn, nhất là trong thời điểm đang chuyển giao sang các phương tiện ít gây ô nhiễm môi trường hờn.

thi-truong-dau-nhot-co-them-san-pham-moi-phu-hop-cho-ca-dong-co-hybrid

Trước nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Xado tại Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới Xado Atomic Oil RedBoost. Ngoài các tính năng cơ bản và đặc trưng của Xado thì còn có thêm các điểm mới như tăng cường hàm lượng Atomic Revitalizant|AR| |RF 10.5|, bổ sung công nghệ mới TBN Boost pha chế từ ESTERs, PAOs và dầu gốc Hydrocracked.

Trong đó RedBoost là công nghệ dùng để ổn định tổng số TBN - Total Base Number, với nguyên lí hoạt động tăng cường khả năng kiểm soát sự oxy hóa dầu động cơ, tăng cường độ ổn định hóa học, ngăn chặn sự suy giảm đột ngột về tính chất của dầu, tăng cường hiệu suất hoạt động, khả năng chống ăn mòn và bảo vệ các chi tiết động cơ. Ngoài ra còn kéo dài tuổi thọ động cơ và thời gian thay nhớt lâu hơn.

thi-truong-dau-nhot-co-them-san-pham-moi-phu-hop-cho-ca-dong-co-hybrid

Kế đến là Atomic Revitalizant |AR| |RF 10.5| được thiết kế đặc biệt cho tất cả các loại động cơ đốt trong hiện đại, kể cả động cơ hybrid với ưu điểm tăng 2 lần nồng độ nanoparticle, tăng tốc quá trình hình thành gốm kim loại lên 2.75 lần, giúp tái tạo bề mặt các chi tiết trong động cơ.

- AR: Atomic Revitalizant (Atomic - Continuous Operation): Thành phần đặc biệt, giúp phục hồi và bảo vệ các chi tiết máy móc

- RF: Revitalization Factor: Chỉ số hồi phục động cơ

Nhờ được pha chế từ ESTERs, PAOs và dầu gốc Hydrocracked mà dầu nhớt Xado Atomic Oil RedBoost có nhiều đặc tính thiên về hiệu suất như: tạo lớp màng dầu chắc chắn, giảm tiêu hao nhiên liệu, tăng cường khả năng bôi trơn và chu kỳ thay dầu, kéo dài tuổi thọ động cơ.

thi-truong-dau-nhot-co-them-san-pham-moi-phu-hop-cho-ca-dong-co-hybrid

Đại diện Song Đại Long JSC - nhà phân phối Xado tại Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi rất vui hi đã mang được sản phẩm Xado Atomic Oil RedBoost về đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm dầu nhờn bôi trơn tối ưu, giúp bảo vệ động cơ vượt trội, kèm theo đó là tính năng khôi phục động cơ bằng hoạt chất Revitalizant độc quyền bởi Xado”.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.