Thương hiệu dầu nhớt Voltronic đồng hành cùng Vietnam Motor Show 2022 với nhiều dòng sản phẩm dầu nhớt, phụ gia bảo vệ và tăng hiệu suất động cơ.

Những sản phẩm mà Voltronic Vietnam mang đến sự kiện đều được hoàn thiện và trải qua nhiều lần thử nghiệm bởi tập đoàn Voltronic Đức như các dòng dầu nhớt hiệu suất cao dành riêng cho ô tô như Voltronic GranTurismo C+, VOLTRONIC C+ SUPER GRANTURISMO,... cùng với đó là các loại phụ gia, phụ trợ giúp bảo vệ và tăng hiệu suất động cơ như phụ gia xăng Voltronic G30, Voltronic E59, Voltronic D12,...

ben-canh-loat-o-to-tham-gia-vms-2022-van-co-thuong-hieu-dau-nhot-tham-gia-trien-lam

Chính vì điều đó, Voltronic Vietnam tự tin giới thiệu đến tay người dùng Việt Nam những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đức.

ben-canh-loat-o-to-tham-gia-vms-2022-van-co-thuong-hieu-dau-nhot-tham-gia-trien-lam ben-canh-loat-o-to-tham-gia-vms-2022-van-co-thuong-hieu-dau-nhot-tham-gia-trien-lamben-canh-loat-o-to-tham-gia-vms-2022-van-co-thuong-hieu-dau-nhot-tham-gia-trien-lam ben-canh-loat-o-to-tham-gia-vms-2022-van-co-thuong-hieu-dau-nhot-tham-gia-trien-lam

Đến với Vietnam Motor Show 2022 không chỉ được tận mắt trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe ô tô, người xem còn được đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc siêu sôi động và những màn trình diễn xe điêu luyện cũng như có thể trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị.

ben-canh-loat-o-to-tham-gia-vms-2022-van-co-thuong-hieu-dau-nhot-tham-gia-trien-lam

Liên tiếp tham gia và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tham dự tại nhiều sự kiện lớn về ngành xe như giải đua Laan Challenge The Mountain, Sport Bike Festival hay như như giải đua xe Offroad do đài truyền hình Tp.HCM HTV tổ chức. Voltronic Vietnam mong muốn mang đến luồng gió mới trong lĩnh vực dầu nhớt và phụ gia cao cấp cho người dùng Việt Nam.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.