Tin xe, - 29/12/2014 07:06 PM
Chuẩn bị cho triển lãm ô tô Tokyo Auto Salon 2015 diễn từ ngày 9-11/1 tới, Honda đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe hình hộp với kích thước và thiết kế, lấy cảm hứng từ nhiều ý tưởng khác nhau.

Hơn 12 mẫu xe concept và xe sửa đổi lấy cảm hứng thiết kế từ phim giả tưởng đến búp bê Barbie sẽ xuất hiện ở khu triển lãm Makuhari Messe tại Chiba. Tuy một số mẫu xe vẫn được “giấu” để gây bất ngờ cho khách tham quan, nhưng hầu hết các xe của Honda đều lộ diện trước triển lãm. Đa số các xe đều là xe K-car (các xe khối hộp vuông vức kiểu Nhật Bản).

Trong đó, mẫu “Cyber Concept N-Box Slash Code:89” mang đậm dấu ấn một bộ phim khoa học viễn tưởng. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt đa giác màu đen với cặp đèn LED viền 2 bên. Mẫu “Mugen N-Box Slash” ảnh hưởng bởi văn hóa xe của Mỹ với màu đỏ nổi bật và dải decal lửa dọc thân xe. Các xe N-series trong bộ sưu tập này còn có chiếc N-One Concept, N-Box Custom, Barbie N-Box Slash, và N-WGN.

Ngoài ra, chiếc NM4-02 cùng một số mẫu mô tô khác cũng sẽ góp mặt tại triển lãm Tokyo Auto Salon lần này để làm phong phú thêm gian hàng của Honda.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.