Thị Trường, - 07/10/2014 03:16 PM
Chủ tích của Daimler vừa khẳng định rằng hiện họ chỉ quan hệ với Aston Martin trên tinh thần hợp tác, chứ chưa hề có ý định tiến xa hơn và mua trọn hãng xe này.

Tuần lễ triển lãm ô tô Paris Motor Show không chỉ là nơi để các hãng xe trưng bày những dòng xe mới và lạ của mình mà còn là nơi mà các ông lớn của hãng công bố những phát biểu quan trọng chính thức. Một trong những phát biểu lớn tại Paris năm nay chính là việc CEO của tập đoàn Daimler đã xác nhận mối quan hệ giữa Mercedes-Benz và Aston Martin chỉ là mối quan hệ hợp tác chứ không thể hiện tham vọng “xâm chiếm” của tập đoàn Đức.

Andy Palmer - CEO Aston Martin

Ông Dieter Zetsche cũng trả lời tờ Autocar tại Paris Motor Show hồi tuần này rằng công ty không hề có ý định mở rộng số cổ phần hiện đang chiếm 5% tại Aston Martin. Ông nói: “Aston chắc chắn sẽ không thích gộp vào một tập đoàn lớn. Và chúng tôi cũng sẽ gặp nguy hiểm nếu như mất sự tập trung vào yếu tố kinh doanh cốt lõi của mình”.

Với số cổ phần chiếm  5% tại hãng xe Anh, cả Mercedes-Benz lẫn Aston Martin sẽ có nhiều cơ hội để trao đổi công nghệ nhưng vẫn giữ được bản sắc trong các sản phẩm của mình. Điều này còn có nghĩa là trong tương lai, các tín đồ của hãng xe Anh sẽ được đón nhận nhiều mẫu xe đẹp và phong phú hơn nữa.

Ông Dieter Zetsche - chủ tịch tập đoàn Daimler 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.