Thị Trường, - 07/02/2020 05:18 PM
Như nhiều nguồn tin đã đăng tải, Ferrari sẽ ra mắt mẫu SUV đầu tay với tên gọi Purosangue.

Nhưng có một vấn đề phát sinh khi cái tên này đã được một tổ chức từ thiện tại Ý sử dụng làm tên gọi chính thức – The Purosangue Foundation. Được biết, tổ chức này đã đăng ký sở hữu độc quyền với cái tên Purosangue từ năm 2013 và cố gắng ngăn cản Ferrari chiếm lấy khi những thông tin ban đầu về dự án SUV của hãng này được công bố. Tất nhiên, Ferrari không chấp nhận và đã đệ đơn ra tòa.

Chia sẻ trên Financial Times, TPF cho biết họ vẫn duy trì các hoạt động thương mại với thương hiệu Purosangue, trong đó bao gồm mối hợp tác với thương hiệu thời trang Adidas. Về phần mình, Ferrari lại khẳng định TPF không có đủ điều kiện để tuyên bố quyền sở hữu độc quyền với tên gọi Purosangue. Và cho đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ.

Trong quá khứ, Ferrari đã từng có vài lần sử dụng các biện pháp pháp lý để bảo vệ hình ảnh của mình. Ví dụ như vào năm 2014, thương hiệu siêu xe nước Ý đã gửi một yêu cầu C&D tới nhà sản xuất âm nhạc Deadmu5 sau khi người này đã sơn lại chiếc 458 của mình theo một chủ đề hoàn toàn khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.