Triển lãm ô tô Việt Nam, - 25/10/2019 04:53 PM
Ngoài việc trưng bày những mẫu xe đang phân phối cùng phiên bản Black Edition của Navara, Nissan còn giới thiệu thông điệp về Công nghệ “Chuyển động thông minh Nissan - Nissan Intelligent Mobility” - theo định hướng Nissan toàn cầu, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị sau tay lái.

Tại VMS 2019 Nissan một lần nữa giới thiệu đến khách hàng loạt công nghệ Chuyển động thông minh thông qua các sản phẩm ấn tượng mà Nissan đang phân phối tại thị trường Việt Nam nhằm thay đổi cách lái xe cũng như gắn kết cao hơn trong những trải nghiệm cuộc sống theo định hướng toàn cầu đem đến những điều khác lạ, thoải mái, thú vị nằm sau tay lái. Tất cả đều dựa trên những Chuyển động thông minh Nissan bao gồm ba yếu tố cốt lõi:

  • Lái xe thông minh mang đến cho bạn sự tự tin hơn thông qua việc tăng cường tính năng an toàn, kiểm soát và sự thoải mái.
  • Năng lượng thông minh giúp việc lái xe trở nên hứng khởi hơn nhờ giảm khí thải và tiêu hao nhiên liệu.
  • Kết nối thông minh cho phép trải nghiệm lái xe gắn kết hơn với xã hội nhờ việc nâng cao khả năng tương với con người, với các phương tiện khác và với cơ sở hạ tầng giao thông.

chuyen-dong-thong-minh-cung-nissan-tai-vms-2019

Cũng tại VMS 2019, Nissan mang đến một diện mạo mới của dòng bán tải Navara được gọi là Black Edition A-IVI. Phiên bản mới này cải tiến nhiều về phần ngoại hình ấn tượng, mạnh mẽ với tông màu đen kết hợp sắc cam làm chủ đạo. Bên trong nội thất cũng sử dụng 2 tông màu đen cam áp dụng từ ghế ngồi trước sau. Ngoài ra, còn được trang bị thêm các tính năng mới như hỗ trợ hiển thị lái 3D, camera 360, ghế ngồi chính điện đặc biệt xe được trang bị 7 túi khí so với 2 túi khí trên các phiên bản khác.

chuyen-dong-thong-minh-cung-nissan-tai-vms-2019

Cũng không thể thiếu được tân binh Terra được bán ra từ đầu năm. Đây là mẫu xe SUV duy nhất được phân phối với hàng loạt công nghệ, tiện nghi hiện đại cũng như hệ thống an toàn đầy đủ nhất trong tầm tiền. Nissan Terra được giới thiệu với hai loại động cơ xăng và diesel với cùng dung tích 2.5L để khách hàng lựa chọn.

chuyen-dong-thong-minh-cung-nissan-tai-vms-2019

Phiên bản Nissan X-Trail V-series đang phân phối tại thị trường Việt Nam  với những nét trau chuốt về thiết kế ngoại thất. Được bổ sung thêm tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi, cảm biến đá chân mở cốp… X-Trail V-series được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động - kết hợp 3 tính năng thông minh: hệ thống kiểm soát lái thông minh (IRC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh (IEB) và hệ thống kiểm soát vào cua thông minh (ITC) xuất hiện lần đầu tiên trong phân khúc crossover.

chuyen-dong-thong-minh-cung-nissan-tai-vms-2019

Với mẫu Nissan Sunny Q-series với những nâng cấp nhẹ cũng được giới thiệu tại Việt Nam với những thay đổi như: cản trước, cản sau thể thao, cụm đèn pha với đèn LED ban ngày kiểu mới, la-zăng mang xu hướng thể thao, cá tính, … Nội thất của Sunny Q-series sang trọng và hiện đại hơn với vô lăng và bảng điều khiển hoàn toàn mới, cửa gió kép hiệu quả hơn cùng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh,..

chuyen-dong-thong-minh-cung-nissan-tai-vms-2019

Trong thời gian tới, Nissan Việt Nam tiếp tục cam kết giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng như mở rộng hệ thống đại lý để mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.