Thị Trường, - 23/09/2015 03:44 PM
Huyndai vừa tiết lộ hình ảnh mẫu Tucson mạnh mẽ nhất từ trước tới nay với công suất 700 mã lực sẽ được trình làng tại triển lãm xe độ SEMA.

Phiên bản Hyundai Tucson hiệu suất cao này được hãng xe Hàn Quốc phối hợp sản xuất cùng hãng độ xe Bisimoto Engineering. Xe vẫn sử dụng khối động cơ 2.4L Theta-II powerplant tương tự như người anh em Sonata. Ở phiên bản tiêu chuẩn Tucson có công suất 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 177 Nm.

Tuy nhiên, khi qua bàn tay “lành nghề” của Bisimoto Engineering, sức mạnh của Hyundai Tucson được nâng lên đến 700 mã lực. Tất cả là nhờ vào sự thay đổi lớn về động cơ, khi hệ thống kiểm soát động cơ được nâng cấp, hệ thống ổng xả tùy chỉnh, kim phun nhiên liệu mới, giúp chiếc xe hoạt động tối đa với công suất hơn 700 mã lực thông qua hệ truyền tải bằng tay 6 cấp.

Hyundai Tucson 2016

Về kiểu dáng, Hyundai Tucson hiệu suất cao được cải tiến theo hướng hầm hố mạnh mẽ hơn với cản trước và các khe hút gió lớn, mâm xe 5 chấu thiết kế ấn tượng và hệ thống treo nâng cấp có thể tùy chỉnh.

“Sau hàng trăm giờ thử nghiệm và phát triển thành phần động cơ mới, chúng tôi tự tin rằng động cơ mới này sẽ giúp chúng tôi giải quyết được những câu hỏi đã đặt ra từ đó đến nay”, ông chủ và cũng là kỹ sư trưởng của Bisitomo cho biết.

Phiên bản Tucson hiệu suất cao này sẽ chính thức được Huyndai công bố tại triển lãm xe độ SEMA diễn ra vào ngày 3.11 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.