Thị Trường, - 15/01/2013 08:24 PM
Trước đây, Toyota có úp mở về chiếc Corolla Furia Concept trên một đoạn clip, gây sự tò mò cho người xem. Sự mong chờ đã kết thúc khi hãng mang đến triển lãm Detroit Auto Show chiếc Toyota Corolla Furia Concept bằng xương bằng thịt.

Toyota Corolla Furia Concept cho thấy rằng những nhà thiết kế của hãng rất biết lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, vì chiếc xe với màu cam sáng này trông thú vị và đẹp mắt hơn nhiều so với phiên bản Corolla hiện tại. Cản trước cũng có sự “biến tấu” lạ mắt kết hợp với phần hông xe được thiết kế độc đáo tạo ra một tác phẩm bỏ xa chiếc xe có mặt trên thị trường.

Các yếu tố thiết kế được cải tiến bao gồm đèn pha và đèn chiếu hậu LED cùng với bộ la zăng, nẹp bước chân và cản sau được làm từ sợi carbon. Ngoài dàn đèn pha và đèn chiếu hậu LED, các yếu tố còn lại vẫn chưa được xác nhận sẽ có mặt trong phiên bản Corolla mới hay không, nhưng điều này cũng cho thấy Toyota muốn dòng Corolla rẽ sang một hướng khác.

Bên cạnh đó, Toyota cũng nhận ra rằng đa số khách hàng chọn mua Corolla không quan tâm nhiều đến hiệu suất vận hành. Do đó, lựa chọn động cơ 2.4 lít 4 xy lanh chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian rất ngắn. Sau năm 2010, động cơ này được thay thế bằng loại 1.8 lít. Như vậy, rất có thể chiếc xe sẽ được trang bị động cơ tương tự cùng với hộp số 4 cấp và hệ truyền động biến thiên liên tục, mặc dù hãng vẫn chưa có thông tin chính xác.

So với phiên bản Corolla 2013, Toyota Corolla Furia concept dài hơn 6,4 cm, rộng hơn 3,8 cm, và khoảng cách giữa hai trục bánh xe dài hơn 10.2 cm. Điều này cho thấy thể tích nội thất của dòng Corolla sẽ được tăng lên đáng kể.

x

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.