Thị Trường, - 16/01/2012 11:18 PM
Đánh dấu cho lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Ferrari, chiếc F40 là chiếc Ferrari hiện đại nhất và duy nhất được thiết kế bởi cựu chủ tịch tập đoàn Ford Lee Iacocca được cho ra mắt đầu tiên năm 1990.

Chiếc F40 đặc biệt này được thiết kế cho Lee Iacocca trong suốt thời gian nắm quyền điều hành tại Chrysler. Iacocca đã yêu cầu các đội ngũ chuyên gia làm nên phiên bản F40 theo bản vẽ thiết kế của mình. Trong thời gian đó ông cũng đang sở hữu một chiếc Lamborghini, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Ferrari.
 

Đây là loại xe được nâng cấp rất hiện đại về công nghệ và được thiết kế rất hoàn hảo về nội thất lẫn ngoại thất xe, điều này đã giúp cho xe có khả năng vẫn giữ được năng suất và độ bền trong thời gian dài. Qua đó có thể coi chiếc Ferrari F40 là một siêu xe của thế giới.

Với tốc độ tối đa 480km/h và qua 3 đời chủ trong 21 năm sử dụng, hiện chiếc F40 này đang được bắt đầu bán đấu giá trong thời gian một tuần tại sự kiện mang tên RM Auction ở Arizona.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.