Thị Trường, - 30/08/2019 08:45 PM
Chiếc crossover lấy cảm hứng từ Ford Mustang chắc chắn sẽ ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô Los Angeles tháng 11 này. Mẫu thiết kế này cung cấp một cái nhìn về chiếc xe có thể trông như thế nào.

Được tạo ra bởi nhà thiết kế Luca Serafini, chiếc SUV có phong cách Mustang được mô tả ở đây lấy một số cảm hứng thiết kế từ chiếc Porsche Cayenne Coupe để tạo ra một chiếc xe cao, có kiểu dáng đẹp và bắt mắt. Ví dụ, có các cửa sổ hẹp, và một mái dốc đứng chắc chắn trông giống một phần nhưng sẽ giới hạn khoảng không cho những người ngồi ở hàng thứ hai không bị chạm nóc xe.

Mặt trước của xe là nơi tìm thấy hầu hết các thiết kế Mustang. Đèn pha của xe gần giống với đèn pha của “ngựa hoang” mặc dù chúng có vẻ lớn hơn một chút. Ngoài ra, có một mui xe sắc nét với lỗ thông hơi nhỏ và máy hút khí. Một thiết kế lưới tản nhiệt đôi làm tăng thêm sự hấp dẫn.

Một hình ảnh thiết kế ban đầu được phát hành của chiếc xe vào năm ngoái cho thấy nó sẽ có đèn hậu rất giống với chiếc xe thể thao Mustang đến từ Mỹ.

Nhìn thiết kế hai bên hông xe có thể thấy nó khá giông với mẫu Mazda CX-30, khả năng sẽ được trang bị một cặp động cơ điện và hỗ trợ một hệ thống pin đủ lớn để giúp bạn chạy được quãng đường khoảng 483 km. Nếu Blue Oval muốn cạnh tranh với các mẫu SUV điện khác trên thị trường, bao gồm cả Tesla Model X và Audi e-tron SUV, thì tốt hơn là đảm bảo rằng nó sẽ gây ấn tượng với khách hàng bởi một số hiệu suất xử lý ấn tượng không kém.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.