Xe điện, Thị trường ô tô, Xe mới, - 23/02/2022 01:48 PM
Khi mua xe điện Kia EV6 tại Mỹ, khách hàng sẽ được tặng 1.000 kWh sạc điện miễn phí tại các trạm sạc thuộc hệ thống của Electrify American trên khắp nước Mỹ.

Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mẫu xe điện EV6 vừa được bán ra, Kia đã hợp tác cùng đơn vị cung cấp mạng lưới sạc điện Electrify America mang đến chương trình khuyến mại dành cho khách hàng.

Khách hàng mua xe Kia EV6 tại Mỹ sẽ được tặng 1.000 giờ sạc miễn phí tại các trạm sạc do Electrify America quản lý trên khắp nước Mỹ. Thời hạn để sử dụng khuyến mại này là trong vòng 3 năm. Để sử dụng, chủ xe cần tạo tại khoản của Electrify America và sử dụng mã khuyến mại thông qua điện thoại thông minh mỗi lần sạc pin cho xe.

Đối với Kia EV6, 1.000 kWh điện miễn phí tương đương quãng đường lên đến 6.437 km miễn phí tiền sạc điện khi mẫu xe này được trang bị viên pin có dung lượng 77,4 kWh và tầm hoạt động khi đầy pin ở mức 498 km.

xe-dien-sap-ban-tai-viet-nam-duoc-tang-mien-phi-6-000-km-sac-dien-tai-my

Steve Center, COO và EVP của Kia Mỹ cho biết: “Kia đang trải qua một sự thay đổi quan trọng sang điện khí hóa và EV6 là bước quan trọng đầu tiên theo hướng đó, được củng cố bởi nền tảng E-GMP tiên tiến của công ty. Sự hợp tác với Electrify America sẽ cho phép khách hàng của chúng tôi tận hưởng trải nghiệm sạc vượt trội cùng với phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện vượt trội của EV6”.

Các trạm sạc của Electrify American có các trụ sạc công suất lên đến 350 kW, nhờ đó, Kia EV6 có thể sạch từ 10% pin lên mức 80% pin trong chỉ 18 phút và giúp xe đi được quãng đường lên đến 349 km. Việc này cũng giúp xe sạc đầy pin trong chỉ chưa đầy 1 giờ.

xe-dien-sap-ban-tai-viet-nam-duoc-tang-mien-phi-6-000-km-sac-dien-tai-my

Kia EV6 hiện được bán ra tại Mỹ với ba phiên bản gồm EV6 RWD (Stadard Range), Kia EV6 RWD (Long Range) và Kia EV6 AWD (Long Range). Bản Standard Range RWD được trang bị một động cơ điện cho công suất 167 mã lực, đi kèm là viên pin dung lượng 58 kWh. Với cấu hình này, mẫu xe điện của Kia có thể đi được tổng cộng 373 km cho mỗi lần sạc.

Cao cấp hơn, bản EV6 Long Range RWD có được viên pin 77,4 kWh, động cơ điện đơn tạo công suất 218 mã lực và có tầm hoạt động xa hơn, ở mức 499 km cho mỗi lần sạc. Bản cao cấp nhất hiện tại của Kia EV6 tại Mỹ là bản Long Range AWD. Xe có được viên pin 77,4 kWh cùng hệ thống dẫn động hai động cơ điện với tổng công suất ở mức 313 mã lực và dẫn động cả bốn bánh và khả năng di chuyển 441 km cho mỗi lần sạc.

xe-dien-sap-ban-tai-viet-nam-duoc-tang-mien-phi-6-000-km-sac-dien-tai-my

Tại Mỹ, Kia EV6 có mức giá khởi điểm từ 47.000 USD cho bản RWD Standard Range. Mẫu xe điện này sẽ được bán ra tại Việt Nam vào giữa năm nay với mức giá chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.