Thị Trường, - 26/06/2015 06:29 PM
Cuối cùng thì những hình ảnh và thông tin về mẫu mui trần cơ bắp Camaro Convertible 2016 cũng đã được GM giới thiệu chính thức.

Không gây thất vọng cho các fan hâm mộ mẫu cơ bắp nhà Chevy, ngoại thất Camaro Convertible không khác so với những hình ảnh đã vô tình bị lộ ra trước đó, vẫn là nắp capô dài, thân xe trường cùng các chi tiết khí động học thể thao ấn tượng đầy chất Mỹ.

 

Điểm đầu tiên được chú ý nhất chính là bộ mui đặc trưng của dòng Convertible, bộ mui bằng vải được xếp gọn phía sau xe, có khả năng đóng/mở khi xe chạy dưới vận tốc 50km/h và có thể được điều khiển từ xa. Do không có mui cứng nên Camaro Convertible có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản Couple tiêu chuẩn, GM tuyên bố độ cân bằng của phiên bản mui trần cũng được cải tiến nhằm đem lại cảm giác lái linh động và an toàn nhất.

Bên dưới nắp capô vẫn sẽ là các tùy chọn khối động cơ như Turbo 2.0 lít có sức mạnh 275 mã lực, V6 3.6 lít có sức mạnh 335 mã lực đi kèm hộp số Hydra-Matic 8 cấp. Bản SS vẫn sử dụng động cơ V8 6.2 lít trên bản SS có sức mạnh 455 mã lực với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Hiện GM vẫn chưa công bố giá chính thức cho Camaro Convertible 2016, xe sẽ được bán ra vào thời điểm cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.