Cụ thể, hai model BMW i3 và VW e-Golf sẽ được đẩy mạnh sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu. Theo đó, nhà máy của BMW tại Leipzig sẽ kéo dài thời gian làm việc, rút ngắn quãng nghỉ để nâng sản lượng từ 114 lên 130 xe/ngày. Không những vậy, đợt nghỉ hè 1 tuần của dây chuyền i3 cũng đã bị hủy.
Trong khi đó, VW sẽ duy trì dây chuyền sản xuất e-Golf tại nhà máy ở Dresden, Đức, trái ngược hoàn toàn với kế hoạch ban đầu. VW cũng muốn nâng sản lượng e-Golf từ 74 lên 80 xe/ngày.
Được biết, i3 và e-Golf là những mẫu xe điện đời đầu của BMW và VW. Vì vậy, thông số vận hành của chúng đều thua xa các dòng EV mới ra mắt. Đặc biệt, BMW i3 còn bị chê cả về thiết kế cũng như giá bán. Dù vậy, với nhiều chính sách ưu đãi dành cho xe điện, bộ đôi này vẫn khá thành công tại một số nước EU.
Mẫu xe ôtô điện cỡ nhỏ BMW i3 2019 sở hữu khối pin có dung tích lên đến 42.2 kWh - 120 Ah, có thể chạy hết quãng đường 360 km.
BMW i8 sẽ có thêm hai phiên bản đặc biệt là Protonic Frozen Black mang màu sơn đen và Protonic Frozen Yellow có ngoại thất màu vàng độc đáo, dự kiến ra mắt triển lãm Geneva vào tháng 3 tới.
Được trang bị cụm phin lớn hơn và theo đó giá bán của BMW i3 2017 cũng tăng 1,200 USD so với thế hệ cũ.
Trước chiến lược mở rộng dòng xe chạy điện của mình, BMW nhiều khả năng sẽ cho ra mắt “tân binh” mới nhất mang tên i5, một chiếc SUV chứ không phải sedan như những đồn đoán trước đó.
Thương hiệu xe sang Audi đang chuẩn bị ra mắt một mẫu xe thành thị hoàn toàn mới để thay thế cho bản A2 concept đã hủy kế hoạch trình làng trước đó, với giá rẻ nhất trong số các dòng xe của mình.
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Yamaha Exciter
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Suzuki GSX
20,000,000đ
Hồ Chí Minh
Honda SH
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Vespa LXV