Thị Trường, - 14/12/2021 09:00 AM
Những hình ảnh của mẫu BMW i3 mới đây đã lộ thông tin và hình ảnh từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc.

BMW i3 được phát triển dựa trên dòng 3-Series trục cơ sở kéo dài

Trung Quốc thị trường ô tô lớn nhất thế giới, vì vậy các nhà sản xuất ô tô đều muốn tạo ra nhiều mẫu xe mới để tiếp cận người mua. Và mới đây, thông tin của mẫu BMW i3 đã bị rò rỉ thông tin, hình ảnh từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử trên đường phố

bmw-i3-chay-dien-trung-quoc-cafeautovn-1

Dựa trên những hình ảnh được tiết lộ, có thể dễ dàng nhận thấy BMW i3 được phát triển dựa trên nền tảng của dòng 3-Series, tuy nhiên kích thước phần dài hơn. Cụm đèn chiếu sáng dạng LED mang thiết kế quen thuộc trên 3-Series tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt được thay đổi bằng đường viền xanh dương bao quanh theo phong cách đặc trưng của các mẫu xe điện.

bmw-i3-chay-dien-trung-quoc-cafeautovn-2

Chưa dừng lại ở đó, BMW i3 có tùy chọn bộ mâm kiểu mới hiện đại hơn mang kiểu dáng tương tự nhiều mẫu xe điện đang bán trên thị trường. Cản sau đơn giản với tạo hình cánh chia gió hai bên, kết hợp với đường viền màu xanh tăng điểm nhấn cho chiếc xe.

bmw-i3-chay-dien-trung-quoc-cafeautovn-3

Ngoài ra, theo mô tả trên website của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc, chiếc BMW i3 có thể chạy với vận tốc tối đa 180 km/h cùng hệ truyền động gồm một mô-tơ điện mạnh 335 mã lực tương tự như mẫu BMW i4 eDrive40. Bộ pin lithium-ion của i4 eDrive40 tiếp tục được sử dụng trên mẫu BMW i3 eDrive35L, với phạm vi hoạt động tối đa lên đến 300 dặm (~483 km).

bmw-i3-chay-dien-trung-quoc-cafeautovn-4

Các thông tin khác về BMW i3 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên mẫu xe này sẽ sớm được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 4 năm 2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.