Thị Trường, - 09/09/2019 08:49 PM
Cách đây ít ngày, một phiên bản cải tiến của siêu xe Bugatti Chiron đã xác lập kỷ lục tốc độ mới sau khi vượt qua ngưỡng 300 dặm/giờ (483km/h).

Không những vậy, nguyên mẫu này được cho là đã sẵn sàng để đi vào sản xuất. Thế nên, đã có thông tin cho rằng Bugatti sẽ sớm tung ra một model chính thức dựa trên nguyên mẫu nói trên. Quả thực vậy, hãng này mới đây đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về Chiron Super Sport 300+ với rất nhiều điểm tương đồng với chiếc xe vừa lập kỷ lục. Có thể thấy, cột mốc lịch sử của Bugatti cũng được thể hiện ngay ở tên gọi của sản phẩm này.

Sự giống nhau có thể thấy ngay từ màu sơn của Super Sport 300+. Đó là bộ cánh màu đen các-bon với các điểm nhấn màu cam vô cùng nổi bật. Phần mặt trước cũng cho thấy một diện mạo dữ dằn hơn so với Chiron thường trong khi vòm bánh xe phía trước được trổ thêm các lỗ thông gió. Ở phía sau, đuôi xe cũng được kéo dài ra tương tự như nguyên mẫu trước đó, đi kèm với cụm 4 ống xả được đặt dọc như hàng độc Centodieci ra mắt cách đây không lâu.

Điểm khác biệt về ngoại hình của Chiron Super Sport 300+ và nguyên mẫu của nó là bộ mâm hợp kim màu đen. Ngoài ra, chiếc xe này cũng không được trang bị bộ khung chống lật còn chiều cao thân xe không thay đổi so với model tiêu chuẩn.

Trái tím của Chiron Super Sport 300+ vẫn là khối động cơ W16 8,0 lít tăng áp tứ được cải tiến. Nhờ đó, công suất của siêu xe nước Pháp đã tăng lên 1578 mã lực. Tất nhiên, chiếc xe này sẽ bị giới hạn tốc độ chứ không thể ‘bung lụa’ như nguyên mẫu.

Dự kiến, Chiron Super Sport 300+ sẽ xuất hiện tại triển lãm IAA trong vài ngày tới. Sẽ chỉ có đúng 30 chiếc được tạo ra với đơn giá lên tới 3,5 triệu EUR (khoảng 90 tỷ đồng). Siêu phẩm này sẽ chính thức đi vào sản xuất kể từ năm 2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.