Thị Trường, - 06/05/2020 09:29 PM
Sau một giai đoạn với khá nhiều biến cố, Nissan đang nỗ lực phác thảo các kế hoạch nhằm phục hồi và trở lại vị thế vốn có.

Theo Reuters, Nissan sẽ chính thức công bố một bản lộ trình vào cuối tháng này. Trong đó, nhà sản xuất ô tô đến từ Nhật Bản sẽ tập trung vào 3 thị trường cốt lõi là Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Một phần quan trọng trong kế hoạch mà Nissan đề ra là tăng cường sự hợp tác với các thương hiệu khác trong liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi. Cả ba sẽ đẩy mạnh khả năng phối hợp và hạn chế đối đầu. Theo đó, Renault sẽ tập trung vào châu Âu trong khi Mitsubishi ‘cát cứ’ châu Á, ngoại trừ thị trường nội địa và Trung Quốc.

Dù vậy, Nissan cũng sẽ tiến hành tinh lọc đội hình của mình tại những thị trường lớn như Nga, Ấn Độ, Mexico, Brazil hay Nam Phi...

Kế hoạch mới được cho là sẽ giúp Nissan cắt giảm đáng kể chi phí. Nguồn kinh phí này sẽ được dồn cho các thị trường và sản phẩm cốt lõi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.