Thị Trường - 06/05/2020 2:29 PM
Sau một giai đoạn với khá nhiều biến cố, Nissan đang nỗ lực phác thảo các kế hoạch nhằm phục hồi và trở lại vị thế vốn có.

Theo Reuters, Nissan sẽ chính thức công bố một bản lộ trình vào cuối tháng này. Trong đó, nhà sản xuất ô tô đến từ Nhật Bản sẽ tập trung vào 3 thị trường cốt lõi là Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Một phần quan trọng trong kế hoạch mà Nissan đề ra là tăng cường sự hợp tác với các thương hiệu khác trong liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi. Cả ba sẽ đẩy mạnh khả năng phối hợp và hạn chế đối đầu. Theo đó, Renault sẽ tập trung vào châu Âu trong khi Mitsubishi ‘cát cứ’ châu Á, ngoại trừ thị trường nội địa và Trung Quốc.

Dù vậy, Nissan cũng sẽ tiến hành tinh lọc đội hình của mình tại những thị trường lớn như Nga, Ấn Độ, Mexico, Brazil hay Nam Phi...

Kế hoạch mới được cho là sẽ giúp Nissan cắt giảm đáng kể chi phí. Nguồn kinh phí này sẽ được dồn cho các thị trường và sản phẩm cốt lõi.

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Nissan, EU, châu Á,

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc