Thị Trường, - 29/07/2020 08:25 PM
BMW chỉ giới hạn 600 chiếc X7 Dark Shadow Edition cho toàn thế giới, và 75 chiếc trong số đó sẽ đặt chân đến Hoa Kỳ.

Để đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng muốn có một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn nhưng phải thật đặc biệt, hãng xe Đức đã giới thiệu phiên bản Dark Shadow Edition dành cho mẫu xe đầu bảng X7 với nhiều điểm vô cùng thú vị.

bmwx7-cafeautovn-1

Đầu tiên phải kể đến lớp sơn màu xám mờ mang tên BMW Individual Frozen Arctic Grey. Đây là màu sơn “thửa riêng” dành cho Dark Shadow Edition.

bmwx7-cafeautovn-2

Viền cửa sổ, cột B và C, gương chiếu hậu, giá nóc, lưới tản nhiệt hình quả thận “siêu to khổng lồ” và viền khe hút gió ở cản trước được trang trí bằng gói Extended Shadowline màu đen bóng, nhằm mang lại vẻ huyền bí cho chiếc X7 đặc biệt này.

bmwx7-cafeautovn-3

Hai điểm khác biệt cuối cùng ở ngoại thất nằm ở bộ mâm 22 inch màu đen Jett Black, với các chấu được tạo hình chữ V, và bộ ống xả kép hình thang ốp chrome tối màu.

bmwx7-cafeautovn-4

Bước vào trong xe, chủ nhân sẽ cảm nhận được sự sang trọng từ các bề mặt được bọc da Merino, với sự kết hợp của hai tông màu xanh Night Blue và đen.

bmwx7-cafeautovn-5

Toàn bộ trần xe được bọc da Alcantara đồng màu với ghế. Trong khi đó, khu vực phía trên táp-lô, táp-pi cửa và bệ tỳ tay lại được sử dụng chất liệu da Nappa cao cấp.

bmwx7-cafeautovn-6

Da Merino màu đen xuất hiện ở phần dưới của táp-lô và các ghế ngồi, còn nhựa đen Piano Black cũng được dùng cho bảng điều khiển trung tâm, nhằm tạo điểm nhấn cho khoang lái.

bmwx7-cafeautovn-7 bmwx7-cafeautovn-8

Các gói như gói hỗ trợ người lái Driving Assistance Professional Package, Cold Weather Package, Luxury Seating Package, hay Executive Package, vốn là tùy chọn trên phiên bản X7 thường thì nay được BMW trang bị tiêu chuẩn trên Dark Shadow Edition 2021.

bmwx7-cafeautovn-9

Tùy chọn duy nhất khách hàng phải lựa là cấu hình 2 ghế đơn kiểu “chủ tịch” hay 3 ghế liền cho hàng ghế thứ hai.

bmwx7-cafeautovn-10

Được xây dựng trên nền tảng của X7 M50i, vì thế dưới nắp capô là động cơ tăng áp kép V8 4.4L mã N63, cho ra 523 mã lực và mô-men xoắn 750Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống cả 4 bánh xe, thông qua hộp số tự động 8 cấp.

bmwx7-cafeautovn-11

Chiếc SUV full-size hạng sang này còn được trang bị hệ thống treo khí nén hai trục và bộ phanh M Sport.

bmwx7-cafeautovn-12

BMW X7 Dark Shadow Edition 2021 được chào bán tại Hoa Kỳ với mức giá từ 120,490 USD (~2.79 tỷ VND), dự kiến đưa vào sản xuất vào quý 4 năm nay. Hãng xe xứ Barbavia sẽ ra mắt chiếc xe này tại các thị trường còn lại vào tháng 8.

bmwx7-cafeautovn-13

Tại Việt Nam, BMW X7 chính hãng hiện được nhà phân phối THACO bán ra với một phiên bản duy nhất là xDrive40i, cùng giá niêm yết 7.499 tỷ VND. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mercedes-Benz GLS (4.909 tỷ) và Lexus LX570 (8.340 tỷ).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.