Sau sự kiện ra mắt mẫu i3, BMW đang có chiến thuật thu hút sự chú ý của người tiêu dùng vào mẫu i8 khi liên tục lộ ảnh thử đường, và mới đây nhất hãng đã thông báo các thông số kỹ thuật và sức mạnh động cơ. BMW i8 sẽ được vận hành bởi động cơ hybrid i8 kết hợp, hoàn toàn khác động cơ của mẫu i3. Động cơ turbo 3 xi lanh 1.5 lít có sức mạnh 231 mã lực sẽ truyền lực cho hệ bánh sau, trong khi đó động cơ điện sẽ truyền 131 mã lực cho hệ bánh trước. Tổng cộng, BMW i8 có sức mạnh 362 mã lực và đạt mômen xoắn cực đại 569 Nm.
Ngoài ra, BMW i8 còn nổi bật với hệ thống truyền mômen 4 bánh và tỷ lệ phần phối trọng lượng 50:50 khiến cho xe vận hành hiệu quả hơn. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.5 giây, và đạt tốc độ tối đa 153 km/h. Con số nói trên rõ ràng mạnh mẽ hơn mẫu i3, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7.2 giây, và có tốc độ tối đa 149 km/h.
BMW i8 cũng chia sẻ một số chi tiết thiết kế của i3 như bộ khung khoang hành khách làm bằng sợi carbon siêu nhẹ. Tuy trọng lượng 1,490 kg của xe không thật sự đặc biệt, nhưng nếu chúng ta xem xét đến trọng lượng khá nặng của riêng bộ pin xe điện, ta sẽ thấy con số này rất ấn tượng.
Mới đây, BMW và nhà sản xuất du thuyền Tyde đã tiết lộ chiếc du thuyền chạy bằng pin The Icon mới, cạnh tranh với chiếc du thuyền hạng sang Lexus LY.
BMW đã cho ra đời 10 chiếc xe thuộc dòng i3 cuối cùng trước khi dừng sản xuất và 10 mẫu BMW i3 này thuộc phiên bản Home Run Edition.
Thị trường Trung Quốc được BMW ưu ái khi là thị trường đầu tiên trên thế giới sở hữu dòng sedan chạy điện i3 eDrive35L với kích cỡ tương đương 3-Series trục cơ sở kéo dài.
Những hình ảnh của mẫu BMW i3 mới đây đã lộ thông tin và hình ảnh từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc.
Trưởng dự án phát triển BMW i4 cho rằng, việc các hãng xe đua nhau tăng phạm vi hoạt động của xe điện lên quá cao không phải là điều mà BMW quan tâm nhiều mà họ hướng đến việc phủ sóng dày các trạm sạc.