Thị Trường, - 28/03/2017 04:39 PM
Đại diện Công ty Bavarian Motor Works cho biết, BMW đang theo dõi chặt chẽ sự thành công của Mercedes-Benz X-Class và rất có thể, Hãng sẽ xây dựng một mẫu xe bán tải để cạnh tranh với người đồng hương.

Trước khi BMW công bố kế hoạch về mẫu xe mới, các nhà thiết kế của Indian Autos Blog đã phác thảo “gương mặt” một chiếc xe bán tải dựa trên X5.

Ở phía trước, đèn pha mang phong cách của X5, trong khi thân xe được sơn màu xám. Xe có đường ray mái và trang bị lốp off-road. Các đường gân chạy dọc thân xe, rất thể thao và mạnh mẽ.

bmw-san-xuat-xe-pickup-de-canh-tranh-voi-mercedes-benz

Khi phát triển X-Class, Mercedes-Benz đã tận dụng lợi thế liên minh với Nissan bằng cách sử dụng nền tảng của Navara. BMW cũng đang có mối quan hệ hợp tác với Toyota và hãng xe Đức này có thể làm điều tương tự người đồng hương khi sử dụng nền tảng của Hilux. Được biết, hiện BMW và Toyota đang cùng nhau phát triển 2 mẫu xe thể thao.

Nếu mẫu bán tải của BMW nói trên là có thực, thì nó cũng không xuất hiện sớm. Thời điểm dự kiến ra mắt sẽ sau năm 2020.

Mercedes-Benz X-Class 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW