Thị Trường, - 08/11/2012 02:39 PM
BMW sẽ tung ra 6 mẫu xe mới với trang bị động cơ diesel tại Bắc Mỹ trong thời gian tới. Đây là thông tin được rò rỉ từ cuộc họp của BMW Bắc Mỹ.

Nếu như động cơ diesel rất phổ biến tại thị trường châu Âu, thì điều này hoàn toàn ngược lại với Bắc Mỹ. Tại đây, VW đang cung cấp độc quyền các mẫu xe diesel phổ thông, trong khi đó, BMW và Mercedes các dòng xe hạng sang.

Và BMW đang lên kê hoạch đẩy mạnh dòng sản phẩm động cơ diesel hoặc động cơ 4 và 6 xi-lanh tại Bắc Mỹ. Một số thông tin rò rỉ bên lề một cuộc họp gần đây của BMW chi nhánh Bắc Mỹ cho biết, BMW sẽ ra mắt 6 mẫu xe mới sử dụng động cơ diesel trong thời gian tới.

3-series Sedan là mẫu xe đầu tiên trong số 6 mẫu xe mới của BMW sẽ ra mắt vào đấu năm sau, nối tiếp sẽ là phiên bản Wagon thể thao. Tiếp theo sẽ là A 5-series váo quý 3/2013, X5d cũng sẽ được tung ra trước khi kết thúc năm 2013. Một phiên bản 7-series diesel và X3 crossover sẽ cũng sẽ có sẵn để bán vào nửa đầu năm 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW