Thị Trường, - 12/12/2013 05:43 PM
Vừa qua, hãng BMW đã tiết lộ hình ảnh và một số thông số kỹ thuật của mẫu M3 sedan và M4 coupe khi chỉ cách triển lãm ô tô Detroit Auto Show một tháng.Cả 2 mẫu xe này đều được trang bị lớp áo mới, hầm hố và dữ dội nhưng vẫn mang những nét đặc trưng riêng của dòng M.

Bao bọc động cơ mạnh mẽ bên dưới lớp ca pô là lớp áo khiêu khích hơn cả bộ kit thể thao M Sport package của dòng 3 và 4 series. Cản trước và bộ hút khí góc cạnh hơn kết hợp cùng bộ la zăng 5 chấu mới khiến cho mẫu M3 và M4 mới nổi bật giữa các dòng xe anh em.

BMW M3 Sedan

Động cơ của cả BMW M3 Sedan và M4 Coupe đều được trang bị động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, tăng áp turbo kép cùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, khối động cơ này có công suất tối đa 430 mã lực, momen xoắn cực đại 500 Nm. Ngoài ra, một số thông tin còn cho biết cả M3 và M4 sẽ sử dụng hệ thống phanh bằng carbon-ceramic.

Tuy chưa cung cấp các thông số về hiệu suất, nhưng với tổng trọng lượng khoảng 1.500 kg và sức mạnh động cơ nói trên, chiếc M3 và M4 chắc chắn sẽ có tốc độ rất ấn tượng.

BMW M4 Coupe

Lần này, BMW cũng đã thật sự thành công khi tạo được không gian mới cho nội thất của M3 Sedan và M4 Coupe. Những đường viền nội thất đặc biệt, trong đó bao gồm những đường viền bằng sợi carbon ở khu điều khiển trung tâm đã khiến cho xe trông sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. 

BMW M3 Sedan 

BMW M4 Coupe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.