Bao bọc động cơ mạnh mẽ bên dưới lớp ca pô là lớp áo khiêu khích hơn cả bộ kit thể thao M Sport package của dòng 3 và 4 series. Cản trước và bộ hút khí góc cạnh hơn kết hợp cùng bộ la zăng 5 chấu mới khiến cho mẫu M3 và M4 mới nổi bật giữa các dòng xe anh em.
BMW M3 Sedan
Động cơ của cả BMW M3 Sedan và M4 Coupe đều được trang bị động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, tăng áp turbo kép cùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, khối động cơ này có công suất tối đa 430 mã lực, momen xoắn cực đại 500 Nm. Ngoài ra, một số thông tin còn cho biết cả M3 và M4 sẽ sử dụng hệ thống phanh bằng carbon-ceramic.
Tuy chưa cung cấp các thông số về hiệu suất, nhưng với tổng trọng lượng khoảng 1.500 kg và sức mạnh động cơ nói trên, chiếc M3 và M4 chắc chắn sẽ có tốc độ rất ấn tượng.
BMW M4 Coupe
Lần này, BMW cũng đã thật sự thành công khi tạo được không gian mới cho nội thất của M3 Sedan và M4 Coupe. Những đường viền nội thất đặc biệt, trong đó bao gồm những đường viền bằng sợi carbon ở khu điều khiển trung tâm đã khiến cho xe trông sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.
BMW M3 Sedan
BMW M4 Coupe
Một số tư vấn bán hàng tại các đại lý BMW vừa chào mời đặt cọc cho hai mẫu xe thể thao BMW M3, M4 với hiệu suất hơn 500 mã lực.
Đáp lại sự mong chờ đến từ người hâm mộ, BMW mới đây đã chính thức giới thiệu đến khách hàng chiếc BMW M3 Touring, phiên bản wagon của mẫu sedan thể thao M3.
Thế hệ mới nhất (G80) của BMW M3 đã được một đơn vị chuyên nhập khẩu xe sang, siêu xe có tiếng tại TP.HCM mang về nước để phục vụ dân chơi Việt.
Kể từ khi ra mắt, BMW M4 và M3 thế hệ mới đã bị chê rất nhiều vì bộ lưới tản nhiệt quá cỡ. Điều này khiến các hãng độ “ăn nên làm ra” với những gói nâng cấp khiến cụm chi tiết này trở nên nhỏ hơn, mới đây nhất là Vorsteiner.
BMW mới đây đã nâng cấp trải nghiệm lái xe cho hai dòng M3 và M4 theo cách cập nhật không dây OTA. Kèm theo đó là một số cập nhật liên quan đến phần mềm sắp tới dành cho chủ sở hữu các dòng xe BMW được trang bị iDrive 7.