Thị Trường, - 16/10/2013 10:15 PM
BMW đang rất bất ngờ bởi nhu cầu mua xe i3 của khách hàng vượt xa mong đợi, khiến hãng phải gia tăng sản xuất mẫu xe này.

Theo thông tin từ Automotive News, đã có hơn 8,000 đơn đặt hàng mẫu i3 EV, thậm chí trước khi mẫu xe này chính thức bán ra tại châu Âu vào tháng tới. Điều này thúc đẩy BMW sản xuất nhiều hơn nữa để đáp ứng được nguồn cầu bất ngờ.

Phát biểu tại buổi họp báo ở Amsterdam, Hà Lan, ông Friedrich Eichiner, giám đốc tài chính của BMW cho biết hãng sẽ đầu tư nhiều hơn vào mẫu xe này. Ông phát biểu: “Nếu lượng cầu vẫn tiếp tục, chúng tôi sẽ đầu tư nhiều hơn nữa”.

BMW i3 sẽ chính thức bán ở Đức vào giữa tháng 10 với giá bán khởi điểm 34,950 EUR. Tại Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc, mẫu xe điện này sẽ xuất hiện vào nửa đầu năm 2014 với mức giá khởi điểm 41,350 USD.

Đây là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện nhờ vào mô tơ điện được lắp ở đuôi xe có sức mạnh 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Dù là xe xanh nhưng vận tốc của nó cũng rất đáng nể, khoảng 150 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW i3, hatchback,