Thị Trường, - 18/02/2019 09:22 PM
Gần đây trên trang mạng xã hội của công ty thiết kế (Kahn) đã đăng tải vài hình ảnh của mẫu SUV – Lamborghini Urus với màu sơn ngoại thất màu hồng và tím lạ mắt. Ngoài ra còn bổ sung một vài chi tiết mới trong thiết kế.

Được mệnh danh là mẫu SUV nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Lamborghini Urus đã vượt qua những cái tên như Bentley Bentayga hay Range Rover Autobiography. Với trang bị khối động cơ xăng V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L sản sinh 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm. Giúp mẫu xe tăng tốc từ (0-100km/h) trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Và mới đây để làm mới cho mẫu SUV đã được ra mắt vào cuối năm 2017, thì một công ty thiết kế mang tên - Kahn Design đã đưa ra một vài bảng ‘demo’ cho mẫu xe của thương hiệu Ý, với một số điểm thay đổi đáng chú ý như phần mui xe được sơn màu đen bóng Piano; hệ thống thoát gió được trang bị trên phần đầu, đuôi và vị trí các vòm bánh xe; các hộc bánh xe có thiết kế lớn hơn nhằm ‘phục vụ’ cho trang bị bộ la-zăng ‘ngoại cỡ’ có kích thước lên đến 23inch.

Thêm vào đó, toàn bộ nội thất của Urus cũng được trang bị bộ da lộn Alcantara hàng hiệu. Ngoài ra, điểm đáng chú ý trong phiên bản này là sự xuất hiện lần đầu tiên 2 màu ngoại thất ‘kịch độc’ là màu hồng và tím, với các điểm nhấn là những chi tiết trang trí màu đen tương phản.

Tại thị trường châu Âu, Lamborghini Urus đang có giá bán khởi điểm từ 373,997 USD (tương đương 8,68 tỷ đồng). Trong khi đó, tại Việt Nam mẫu xe này đang được trao bán với mức giá khoảng 22 tỷ đồng (tùy từng phiên bản và thời điểm).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.