Thị Trường, - 12/12/2019 12:28 AM
Dù đang cho thấy những nỗ lực theo đuổi công nghệ điện hóa song Infiniti vẫn chưa có một mẫu EV chính thức nào trong đội hình.

Cũng chính vì điều này mà Infiniti đã bị đặt vào một tình thế dở khóc dở cười. Cụ thể, một khách hàng ‘trung thành’ của hãng này tại Canada đã ngỏ ý muốn mua một chiếc xe điện mang thương hiệu Infiniti. Tất nhiên, hãng xe sang đến từ Nhật Bản không muốn làm phật lòng vị khách đặc biệt, hiện là thị trưởng của thành phố Sherbrooke và đã đưa ra một phương án giải quyết không thể bất ngờ hơn.

Theo đó, vị này đã được Infiniti bàn giao một chiếc... Tesla Model 3. Thậm chí, câu chuyện kỳ lạ trên còn được đăng tải trên trang Facebook chính thức của đại lý Infiniti Sherbrooke. Hơn nữa, showroom này đã đưa ra lời chúc cho ông thị trưởng sau khi mua được chiếc xe mới là Tesla Model 3.

Thực chất, việc một showroom bán những chiếc xe thuộc nhiều thương hiệu khác nhau không phải là một điều gì đó quá mới mẻ. Nhưng một đại lý của Infiniti cung cấp cho khách hàng một model đến từ đối thủ cạnh tranh trong tương lai lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Bởi dù là một giải pháp mang tính tình thế nhưng Infiniti có thể sẽ mất luôn khách hàng trung thành vào tay Tesla – thế lực đang thống trị thị trường EV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.