Nhưng trong một chia sẻ trên Bloomberg của CEO Oliver Blume, biến thể của mẫu xe điện Taycan sẽ bị lùi lịch ra mắt. Lý do mà vị này đưa ra là vì nhu cầu dành cho Taycan là rất lớn, Porsche muốn tập trung đáp ứng số đơn hàng dành cho model này trước khi tung ra Taycan Cross Turismo.
Như vậy, đội ngũ kỹ sư của Porsche sẽ có thêm thời gian để hoafn thiện Taycan Cross Turismo. Được biết, một nguyên mẫu của chiếc xe vừa xuất hiện ở trường đua Nurburgring, Đức với một số chi tiết vẫn bị che đậy.
Theo các nguồn tin, Taycan Cross Turismo nhìn chung là chỉ có một vài điều chỉnh ở kiểu dáng và hệ thống treo so với Taycan tiêu chuẩn. Mẫu xe này được cho là cũng bao gồm các bản 4S, Turbo và Turbo S.
Không đơn giản như ô tô dùng động cơ đốt trong, chiếc Porsche Taycan cần đến 7 lần sạc nhanh để có thể đi hết 14 quốc gia trong vỏn vẹn 24 giờ.
Bước sang năm 2023, dự kiến Porsche Taycan sẽ có giá bán niêm yết thấp hơn khoảng 700 triệu đồng so với bản hiện tại đang bán, tuy nhiên thời gian giao xe vẫn là ẩn số.
Hãng Porsche cho biết đã ra mắt bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành trên xe hơi của mình, trước mắt nó sẽ áp dụng cho mẫu xe Taycan và sau đó có thể áp dụng cho các mẫu xe điện khác.
Cùng với việc khai trương Showroom mới, Audi Việt Nam còn ra mắt mẫu xe điện Audi e-tron GT với mức giá từ 5.2 tỷ đồng cùng với hệ thống trạm sạc nhanh dành cho xe ô tô điện của hãng.
Porsche Taycan Turbo S sau khi qua bàn tay của lò độ Brabus đã trở nên hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản.