Thị Trường, - 19/03/2017 02:15 PM
Ford Focus 2019 tiếp tục được bắt gặp chạy thử nghiệm thực tế. Lần này, mẫu xe mới của hãng xe Mỹ được chạy thử nghiệm trên địa hình tuyết lạnh giá.

Từ những hình ảnh có được cho thấy, Ford Focus 2019 có kích thước dài, rộng hơn so với thế hệ trước. Kích thước lớn sẽ giúp khoang nội thất và hành lý rộng rãi hơn.

Mặc dù, Ford Focus RS đã giúp Ford thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn trong những năm vừa qua, nhưng Focus phiên bản tiêu chuẩn vẫn là mẫu xe sáng giá trong phân khúc xe hatchback nhỏ.

bat-gap-ford-focus-2019-chay-thu-nghiem

Nguyên mẫu Ford Focus mới chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang kín đáo, hứa hẹn sẽ có nhiều nâng cấp trên mẫu xe này. Focus được kỳ vọng sẽ có thiết kế khí động học hơn, nhằm gia tăng hiệu suất vận hành. Động cơ EcoBoost 3 xi-lanh sẽ được trang bị cho phiên bản Focus ST, trong khi các động mới mạnh mẽ hơn cũng có thể được bổ sung cho Focus mới.

Ford Focus thế hệ thứ 4 sẽ được xây dựng trên nền tảng mới và sẽ được trình làng vào năm 2018. 

bat-gap-ford-focus-2019-chay-thu-nghiem

bat-gap-ford-focus-2019-chay-thu-nghiem

bat-gap-ford-focus-2019-chay-thu-nghiem

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.