Thị Trường, - 27/05/2014 09:10 PM
Nếu như bạn nghĩ General Motors đang phải lao đao và túng thiếu vì triệu hồi, thì có lẽ bạn đã lầm. Bất chấp việc triệu hồi đang trong giai đoạn căng thẳng nhất, hãng xe Mỹ vẫn bán tốt và có lời.

Sau đợt triệu hồi hơn 15,8 triệu xe trên khắp toàn cầu trong năm nay, doanh số của các dòng xe hơi và xe tải của GM vẫn tăng mạnh. Thật sự, GM đã vượt qua doanh số trung bình các hãng trong tháng này và các đại lý của hãng tại Mỹ cũng có doanh số khá lạc quan. GM thông báo rằng doanh số bán lẻ của hãng đã tăng 3,5% so với cùng kỳ năm trước. Doanh số này còn cao hơn mức trung bình của các hãng khoảng 0,5%.

Thậm chí, một số chuyên gia chứng khoán còn khuyến khích các khách hàng của mình mạnh dạn đầu tư cổ phiếu của GM vì “không có tác động đáng kể nào trên thị trường, và chúng tôi tin rằng nó sẽ còn phát triển”.

Một số đại lý của GM còn thông báo rằng họ vẫn bán được những mẫu xe mới cho các khách hàng dính đợt triệu hồi. Người ta cho rằng, nguyên nhân của việc này đến từ niềm tin mãnh liệt của khách hàng về “Một GM mới”.

Một số dòng xe của GM

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.