Detroit Auto Show, - 14/01/2016 08:02 PM
"Chúng tôi đang chờ đợi ngày ra mắt chính thức của mẫu bán tải hoàn toàn mới Santa Cruz hơn là chờ dự án về nó được thông qua", một quan chức cấp cao của Hyundai nói với giới truyền thông.

Đó là thông tin được Dave Zuchowski, Chủ tịch kiêm CEO Hyundai Mỹ đưa ra trong cuộc trả lời phỏng vấn với CarAdvice, bên lề triển lãm Detroit 2016.

Thông tin chi tiết về mẫu bán tải ‘"chất chơi" Hyundai Santa Cruz vẫn chưa được hé lộ nhiều nhưng có hai điều đặc biệt chú ý từ phát ngôn của "sếp" lớn. Khi được hỏi về ngày ra mắt phiên bản sản suất của mẫu bán tải mà hãng xe xứ Hàn đang ấp ủ và đặt rất nhiều kỳ vọng, ông Dave Zuchowski cho biết: "Vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc này, nhưng thời gian chờ đợi không quá những đầu ngón tay của chúng tôi. Việc của chúng ta bây giờ là đợi xem lãnh đạo của Hyundai quyết định thời điểm khi nào nó sẽ ra mắt công chúng".

 

Thông tin thứ hai dù chưa thực sự rõ ràng và mang quan điểm cá nhân, nhưng cũng quan trọng không kém, chiếc xe sẽ không thuộc "hàng thửa" ở một thị trường nào, kể cả Mỹ, nơi nhu cầu và thị hiếu giúp phân khúc xe bán tải được ưa chuộng hàng đầu. "Tôi không rõ ở những thị trường khác như thế nào, nhưng với quan điểm của chúng tôi, chiếc xe có thể được xuất khẩu đến mọi nơi".

Hyundai Santa Cruz được sản xuất dựa trên nền tảng của Tucson nên được định vị là một chiếc bán tải lai crossover. Vì thế, chiếc xe sẽ không thiên về tải trọng và sức kéo như những chiếc bán tải truyền thống Toyota Hilux, Ford Ranger hay Nisan Navara, mà mang đến nhiều hơn tiện ích hơn ở trải nghiệm bên trong cabin và cho hành khách phía sau.

Khi ra mắt lần đầu tại triển lãm Detroit Auto Show 2015, bản concept của Hyundai Santa Cruz được trang bị động cơ tăng áp diesel 2.0L, công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 406 Nm, đi cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.