Thị Trường, - 09/10/2013 11:17 PM
Rolls Royce Motor Cars Hanoi (RRMC Hanoi) vừa xác nhận ba mẫu xe Rolls-Royce chính hãng thuộc dòng Phantom, Ghost và Wraith có thể sẽ cập cảng Việt Nam vào khoảng cuối năm nay.

Sau khi ra mắt chính thức trang web chính thức của mình tại Việt Nam, Rolls-Royce một lần nữa lại làm “nóng” dư luận khi có thông tin Rolls Royce Motor Cars Hanoi sẽ nhập các mẫu Phantom, Ghost và Wraith về Việt Nam và ra mắt công chúng vào cuối năm nay.

Trong đó, Rolls-Royce Phantom 2013 là mẫu xe sang được trang bị động cơ phun trực tiếp V12 dung tích 6.75 lít. Còn Ghost là mẫu xe khá quen thuộc của Rolls- Royce được trang bị động cơ V12 tăng áp kép với dung tích 6.6 lít. Xe cũng được tích hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bánh sau.

Đặc biệt nhất trong bộ ba này – chiếc Rolls-Royce Wraith có khối động cơ tăng áp V12 dung tích 6.6 lít, giúp sản sinh công suất cực đại 624 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại tua máy 1.500 vòng/phút. Vì vậy Wraith có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây.

Rolls-Royce Wraith - Rolls-Royce Phantom - Rolls-Royce Ghost

Đây là mẫu xe mới nhất của hãng xe sang hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và chỉ vừa ra mắt ở triển lãm ô tô quốc tế Geneva. Theo thông tin trên các tạp chí nước ngoài Wraith có giá khoảng 300,000 USD (chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân). Tuy nhiên, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chưa công bố giá chính thức khi về Việt Nam. Bảng giá bán lẻ của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ sớm được công bố. 

Dự đoán, thời gian để 3 mẫu xe này hoàn tất các công đoạn chế tạo và lắp đặt những tùy chọn bespoke sẽ dao động trong khoảng từ 3-4 tháng, và đến cuối năm nay xe sẽ cập cảng về Việt Nam. Tại thời điểm đó, khách hàng trong nước sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng trực tiếp bộ 3 siêu sang này trong một sự kiện ra mắt. 

Rolls-Royce Wraith ở triển lãm ô tô Geneva

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.