Thị Trường, - 03/10/2014 01:56 PM
Được mệnh danh là chiếc Coupe siêu sang bậc nhất, Wraith là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc coupe truyền thống mang đẳng cấp quý tộc và sức mạnh của một siêu xe hiện đại.

Tạp chí danh tiếng hàng đầu thế giới về Ô tô-Xe máy Topgear từng công bố danh sách “Xe của năm 2013” và Rolls Royce Wraith đã được bình chọn là chiếc xe có thiết kế đẹp nhất năm. Và quả thật, khi tận mắt ngắm nhìn mẫu xe đậm chất “quý tộc Anh” này, phóng viên CafeAuto khó có thể rời mắt trước vẻ đẹp hút hồn của Wraith.

Như đã biết, Wraith được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013. Đây là một mẫu xe độc đáo với thiết kế là sự tổng hòa những nét chấm phá ngoạn mục. Các chi tiết ngoại thất được trau chuốt tỉ mỉ từ lưới tản nhiệt, cặp đèn pha LED, cửa mở ngược, đèn hậu riêng biệt. Đuôi xe được vuốt nhẹ xuống với những đường cong tuyệt mỹ.

Nội thất xe lại là một thế giới hoàn toàn khác, một thế giới của sự sang trọng và đẳng cấp với gỗ quý và da thật, bầu trời sao lấp lánh, thảm trải sàn bằng lông cừu mềm mại…Rolls-Royce vẫn cố gắng tạo không gian rộng rãi cho hàng ghế sau bên cạnh một số tinh chỉnh để người lái cảm nhận được cái “chất tốc độ” của Wraith.

Trái tim của tuyệt phẩm Rolls Royce Wraith là khối động cơ 6.6 lít, V12 cho công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Công suất trên Wraith cao hơn 61 mã lực so với phiên bản Ghost, đồng thời xe cũng có thời gian tăng tốc lên 100km/h là 4,2 giây, nhanh hơn 0,5 giây so với Ghost và có tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Theo nhà phân phối Rolls-Royce Motor Car Hà Nội, xe được đưa về nước theo đơn đặt hàng của một đại gia giấu tên. Đây là chiếc Rolls-Royce chính hãng thứ 2 được nhà phân phối này mang về Việt Nam sau mẫu Phantom Oriental Sun ra mắt cách đây chưa lâu.

Cùng CafeAuto ngắm vẻ đẹp hút hồn của Rolls-Royce Wraith vừa ra mắt tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.