Tin xe, - 09/07/2017 01:03 AM
Hôm qua (8/7/2017), Auto Avenue Tokyo (AAT) đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong công việc hậu mãi tại Nhật Bản, AAT tự tin cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu mua bán, sửa chữa đối với dòng xe đã qua sử dụng.

Tọa lạc tại 153-155 Trường Chinh (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM), với diện tích khoảng 2.200 m2, AAT được trang bị những trang thiết bị như 4 cầu nâng, 2 phòng sơn, chuỗi thiết bị kiểm tra tổng hợp (kiểm tra phanh, kiểm tra tốc độ, thiết bị đo trượt ngang, kiểm tra đèn trước, kiểm tra khí thải...). Ngoài ra, ATT còn được trang bị máy chẩn đoán lỗi, kiểm tra các bộ phận chủ yếu trong xe định kỳ bằng điện tử.

“Công ty sẽ cung cấp các dịch vụ liên quan đến ô tô như bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm định, bảo hiểm… theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản”, ông Kohji Itoh, đại diện AAT nói và cho biết, những chiếc xe được AAT bán ra sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ theo tiêu chuẩn kiểm định cấp phép lưu hành tại Nhật Bản. Với 56 hạng mục, được thực hiện bằng những trang thiết bị hiện đại, dưới sự giám sát của các kỹ sư đến từ Hiệp hội Kiểm định ô tô Nhật Bản, AAT cam kết những sản phẩm đến tay người tiêu dùng hoàn toàn là xe chưa từng xảy ra tai nạn.

Tại Nhật Bản, những chiếc xe đã qua sử dụng sẽ được kiểm định và chấm điểm trên thang điểm 10 bằng những đơn vị được nhà nước cấp phép. “AAT tại Việt Nam cũng sẽ thực hiện đúng theo những quy trình trên. Với thị trường Việt Nam, AAT sẽ tiếp cận người tiêu dùng bằng việc tạo dựng lòng tin, cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Showroom”, ông Itoh cho hay.

Nhân dịp khai trương Showroom, AAT mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng, như thay lốp chính hãng, triển khai dịch vụ bảo dưỡng với chi phí ưu đãi, thay nhớt miễn phí…

Với phương thức hoạt động của người Nhật, AAT hứa hẹn sẽ mở ra một hướng mới đầy thú vị cho thị trường kinh doanh xe cũ tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.