Thị Trường, - 02/11/2012 08:12 PM
Một tin vui cho những ai yêu thích Audi A6 và A7, nhưng lại không thích màu sơn của nó, là hãng sẽ cung cấp phiên bản màu đen đặc biệt của dòng xe này.

Phiên bản đặc biệt Black Edition của dòng A6 Sedan, A6 Avant và A7 Sportback sẽ có thể bắt đầu đặt hàng được trong năm nay nhưng chỉ giới hạn cho thị trường Anh.

Tô điểm thêm cho vẻ ngoài mạnh mẽ của chiếc xe là các cặp la zăng bằng titan đen có thiết kế hình cánh quạt độc đáo. Ở chiếc A6 Sedan và Avant thì bộ la zăng rộng 20 inch còn của A7 thì 21 inch.

Cả ba phiên bản mới của các dòng xe trên đều có trọng tâm thấp hơn nhờ được cung cấp hệ thống treo thuộc dòng S của Audi.

Các thiết kế bên ngoài của xe bao gồm một lưới tản nhiệt, khung biển số và nẹp cửa sổ màu đen. Phiên bản của chiếc A6 Avant còn có đường ray mái màu đen. Dàn kính của tất cả các mẫu xe đều được nhuộm đen.

Phần nội thất xe cũng đều có tông màu đen. Các ghế ngồi đều mang phong cách thể thao và được bọc da màu đen của Valcona.

Audi cũng không quên trang bị cho các phiên bản này những phụ tùng cần thiết như dàn âm thanh Bose, hệ thống định vị toàn cầu, đèn pha, đèn tự động, cần gạt mưa Xexon, hệ thống đỗ xe của Audi. Dòng A7 có thêm một ít phụ tùng khác nữa như nắp cốp mở bằng điện, ghế trước điều khiển bằng điện, cánh gió sau khép vào được.

Gói Black Edition này đều được áp dụng cho bất cứ phiên bản nào của A6 hoặc A7 ngoài trừ S6, S7 và dòng A7 có hệ thống điều khiển bánh trước, động cơ TDI 3.0 lít của Audi. Audi cũng gợi ý rằng cặp đôi hoàn hảo sẽ là Black Edition và động cơ tăng áp dầu 3.0 lít cùng mô men xoắn 646,6 Nm.

Giá cho phiên bản Balck Edition dao động từ 56.433 USD đến 91.532 USD. Hiện tại người mua đã có thể đặt hàng, nhưng đợt chuyển hàng đầu tiên phải chờ đến đầu năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi A8, Audi