Thị Trường, - 05/02/2013 06:07 PM
Giải thưởng hàng năm Most Beautiful Supercar Award dành cho siêu xe đẹp nhất thế giới năm nay lại thuộc về một hãng xe Anh, Aston Martin Vanquish 2013.

Mọi người đều có thị hiếu riêng về xe, nên dù chiếc xe trông thế nào hoặc hiệu suất ra sao, thì đẹp hay xấu, tốt hay không tốt đều là vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều phải công nhận rằng Aston Martine đã sản xuất một tuyệt tác trong năm nay. Vì vậy, không ngạc nhiên gì khi chiếc Aston Martin Vanquish 2013 đăng quang với danh hiệu “Chiếc siêu xe đẹp nhất Năm” tại lễ hội xe hơi quốc tế Festival Automobile International tại Paris, Pháp.

Các giám khảo cho rằng chiếc xe xứng dáng với vị trí cao nhất vì là một ví dụ điển hình của “nghệ thuật và xe” năm nay. Đây là lần thứ 2 liên tiếp hãng nhận giải thưởng danh giá này và cũng đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 100.

Aston Martin Vanquish 2013 được trang bị động cơ 6.0 lít V12 cho sức mạnh 565 mã lực. Bên cạnh đó, thân xe được thiết kế bằng sợi carbon với kiểu dáng bắt mắt. Với giá thành lên đến khoảng 280.000 USD, không phải ai cũng có cơ hội chạm tay vào chiếc xe, nhưng với danh hiệu trên thì con số này là xứng đáng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.