Thị Trường, - 11/04/2020 06:40 PM
Cách đây chưa lâu, Aston Martin đã có một nhà đầu tư mới kiêm tân chủ tịch Lawrence Stroll. Đó là một phần trong kế hoạch vực dậy thương hiệu này.

Với những thay đổi ở vị trí lãnh đạo, Aston Martin tất nhiên sẽ có những đổi mới về chiến lược. Được biết, ưu tiên hàng đầu của hãng trong năm nay là cân bằng giữa nhu cầu và nguồn cung để hạn chế lượng tồn kho cũng như quay trở lại với việc sản xuất xe theo yêu cầu.

Đó là về mặt chiến lược tổng quan. Còn về khía cạnh sản phẩm, Aston Martin sẽ tập trung vào những siêu xe mang động cơ đặt giữa. Cụ thể ở đây là bộ ba Valkyrie trong năm nay, Valhalla vào năm 2022 và Vanquish thế hệ mới vào năm 2023. Đây được coi là một sự thay đổi căn bản bởi bao lâu nay, hãng này thường được biết đến với những chiếc GT truyền thống hơn là siêu xe thể thao mid-engine theo phong cách của McLaren hay Ferrari.

Ngoài ra, Aston Martin cũng cho biết họ sẽ cố gắng để phổ cập hệ thống động cơ V6 3,0 lít hybrid mới trên mọi dòng sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải. Mốc thời gian dự kiến được đưa ra là vào giữa thập niên này.

Dù hướng đến mục tiêu trở thành Ferrari phiên bản Anh nhưng Aston Martin vẫn rất coi trọng dự án Lagonda.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.