Thị Trường, - 10/12/2019 10:41 PM
Hai tên tuổi đến từ hai lĩnh vực mới đây đã hé lộ những thông tin đầu tiên về một dự án hợp tác đặc biệt.

Cụ thể, các nhà thiết kế của Aston Martin và Airbus Corporate Helicopters (ACH) đã cùng nhau làm việc trong suốt 12 tháng qua để hướng tới mục tiêu ra mắt sản phẩm đầu tay vào đầu năm 2020. Với kinh nghiệm cùng vị thế lão làng trong ngành hàng không và xe hơi của ACH và Aston Martin, dự án này hứa hẹn sẽ đem đến một tạo vật độc đáo chưa từng có.

Người đứng đầu hai bên đầu đã đưa ra những nhận định tích cực về chương trình nói trên. Bởi lẽ, Aston Martin và ACH đều có cơ hội áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm của mình lên một lĩnh vực mà họ không quen thuộc. Dự kiến, thành quả hợp tác sẽ được hé lộ tại Courchevel, Pháp vào ngày 3/1 năm tới.

Như vậy là chỉ trong một khoảng thời gian khá ngắn ngủi, thương hiệu xe hơi lâu năm của người Anh đã liên tục làm mới bản thân. Trước hết là sự xuất hiện của mẫu SUV đầu tay mang tên DBX. Tiếp đến, hãng này đã bắt tay với một nhà sản xuất mô-tô để cho ra chiếc xe hai bánh đầu tiên trong lịch sử của mình. Giờ đây, Aston Martin lại cộng tác với một gã khổng lồ trong ngành hàng không với đích đến có thể là chinh phục bầu trời.

<iframe width="697" height="392" src="https://www.youtube.com/embed/OzZ7XNcJ6z0" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.