Lý do của việc các khung gầm thường được sử dụng trong một khoảng thời gian dài là vì chi phí phát triển một mẫu mới thường rất tốn kém. Và vì nhiều vấn đề, Aston Martin không đủ chi phí để thực hiện điều này. Nên hãng phải nâng cấp khung gầm cũ kỹ của mình và tái sử dụng nó cho các mẫu xe hiện hành.
Nhưng giám đốc tài chính của Aston Martin vừa thông báo một tin vui. Nhờ doanh số tăng mạnh mẽ vào năm 2013 (tăng 11% so với năm 2012), hãng xe này đã có đủ kinh phí để phát triển thế hệ khung gầm thể thao tiếp theo. Ngoài ra, nhờ hợp đồng cung cấp động cơ với AMG mà hãng vừa ký kết, Aston Martin đã tự tin hơn trong việc phát triển sản phẩm khung gầm mới. Bởi sự hợp tác này sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều tiền cho hãng.
Theo đó, sự phát triển khung gầm mới và hợp đồng cung cấp động cơ với AMG, Aston Martin sẽ có thể cho ra mắt nhiều dòng xe mới, cũng như nâng thứ hạng của hãng trên đường đua, khi cạnh tranh cùng Ferrari và Porsche.
Mới đây, Manasory đã tiết lộ sản phẩm tinh chỉnh mới nhất của hãng, chiếc siêu SUV Aston Martin DBX mạnh 800 mã lực.
Mẫu siêu xe hybrid với động cơ đặt giữa đặc biệt, được phát triển tập trung vào người lái, Aston Martin Valhalla concept hiện đã có mặt tại Singapore. Xe sẽ được trưng bày tại Aston Martin Singapore cho đến thứ hai, ngày 20/2.
Chiếc Aston Martin DBX707 trị giá hơn 24 tỷ đồng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bởi ông trùm cà phê ít khi cầm lái SUV.
Sau nửa năm kể từ chuyến diễu hành tại Hà Nội, dàn siêu xe của doanh nhân ngành thẩm mỹ mới đây đã xuất hiện trở lại trong hành trình từ Sài Gòn đi Bình Dương.
Aston Martin AMB 001 Pro được chế tạo và sản xuất thủ công với số lượng giới hạn 88 chiếc tại nhà máy Brough Superior ở Toulouse, Pháp.