Lý do của việc các khung gầm thường được sử dụng trong một khoảng thời gian dài là vì chi phí phát triển một mẫu mới thường rất tốn kém. Và vì nhiều vấn đề, Aston Martin không đủ chi phí để thực hiện điều này. Nên hãng phải nâng cấp khung gầm cũ kỹ của mình và tái sử dụng nó cho các mẫu xe hiện hành.
Nhưng giám đốc tài chính của Aston Martin vừa thông báo một tin vui. Nhờ doanh số tăng mạnh mẽ vào năm 2013 (tăng 11% so với năm 2012), hãng xe này đã có đủ kinh phí để phát triển thế hệ khung gầm thể thao tiếp theo. Ngoài ra, nhờ hợp đồng cung cấp động cơ với AMG mà hãng vừa ký kết, Aston Martin đã tự tin hơn trong việc phát triển sản phẩm khung gầm mới. Bởi sự hợp tác này sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều tiền cho hãng.
Theo đó, sự phát triển khung gầm mới và hợp đồng cung cấp động cơ với AMG, Aston Martin sẽ có thể cho ra mắt nhiều dòng xe mới, cũng như nâng thứ hạng của hãng trên đường đua, khi cạnh tranh cùng Ferrari và Porsche.
Chiếc Aston Martin Vanquish của Qua Vũ dù về nước đã 6 năm nhưng hầu hết chỉ xuất hiện tại các sự kiện trưng bày xe.
Aston Martin DBX707 ra mắt thị trường Đông Nam Á sẽ khiến đối thủ Lamborghini Urus phải dè chừng vì mức giá ngang ngửa nhưng có nhiều ưu điểm.
Với số lượng giới hạn 249 chiếc, Aston Martin V12 Vantage Roadster đã bán hết trước khi ra mắt nhưng giá bán sau thuế sẽ khiến ít đại gia Việt “đam mê”.
Chiếc Aston Martin Vantage 007 Edition số sàn được ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái hôm 16/8 là bản giới hạn chỉ có 25 chiếc trên toàn thế giới.
Aston Martin Vantage F1 Edition và DB11 V8 Coupe phiên bản nâng cấp vừa được ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá bán lần lượt 18.799 và 19.799 tỷ đồng.