Thị Trường, - 01/05/2014 07:31 AM
10 năm là khoảng thời gian phù hợp để thay thế một thiết kế khung gầm. Mặc dù đã thiết kế và sản xuất nhiều mẫu xe thể thao ấn tượng, Aston Martin cũng phải tính đến việc phát triển một mẫu khung gầm mới.

Lý do của việc các khung gầm thường được sử dụng trong một khoảng thời gian dài là vì chi phí phát triển một mẫu mới thường rất tốn kém. Và vì nhiều vấn đề, Aston Martin không đủ chi phí để thực hiện điều này. Nên hãng phải nâng cấp khung gầm cũ kỹ của mình và tái sử dụng nó cho các mẫu xe hiện hành.  

Nhưng giám đốc tài chính của Aston Martin vừa thông báo một tin vui. Nhờ doanh số tăng mạnh mẽ vào năm 2013 (tăng 11% so với năm 2012), hãng xe này đã có đủ kinh phí để phát triển thế hệ khung gầm thể thao tiếp theo. Ngoài ra, nhờ hợp đồng cung cấp động cơ với AMG mà hãng vừa ký kết, Aston Martin đã tự tin hơn trong việc phát triển sản phẩm khung gầm mới. Bởi sự hợp tác này sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều tiền cho hãng.

Theo đó, sự phát triển khung gầm mới và hợp đồng cung cấp động cơ với AMG, Aston Martin sẽ có thể cho ra mắt nhiều dòng xe mới, cũng như nâng thứ hạng của hãng trên đường đua, khi cạnh tranh cùng Ferrari và Porsche.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.