Thị Trường, - 19/01/2013 12:04 AM
Các hãng như Lamborghini, Ferrari và Bentley đã từng dùng máy bay trực thăng cẩu xe trên không để quảng bá hình ảnh thương hiệu những chiếc xe sang trọng. Bây giờ, đến lượt Aston Martin tổ chức sinh nhật của mình theo cách này.

Hơn nữa, Aston Martin là hãng xe đầu tiên đặt một chiếc ô tô vào bãi đáp trực thăng của khách sạn danh tiếng thế giới Burj Al Arab tại Dubai. Với bãi đáp cách mặt biển 304 m, khách sạn hình cánh buồm này là địa điểm mà Aston Martin chọn để tổ chức sinh nhật lần thứ 100 của mình.

Chiếc xe có được vinh dự đặt chân vào “thiên đường” này là chiếc coupe Vanquish 2013 hàng đầu của hãng.

Tại đây, tiến sĩ Ulrich Bez, Giám đốc điều hành của Aston Martin chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì được tổ chức lễ kỷ niệm trăm năm theo một cách độc đáo như thế này tại Dubai. Đồng thời, chúng tôi cũng là hãng xe đầu tiên tổ chức kỷ niệm trên đỉnh của Burj Al Arab. Đây là thành tích lớn của Aston Martin và là một cách tuyệt vời để bắt đầu một thế kỷ thành công mới trên toàn thế giới của một thương hiệu nổi tiếng”.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.