Thị Trường, - 23/04/2012 04:41 PM
Aston Martin mang tới Bắc Kinnh Auto Show bộ ba sản phẩm dành riêng cho thị trường Trung Quồc bao gồm: DBS Volante, Virage Coupe và V8 Vantage S coupe.

Ba mẫu xe này nằm trong kế hoạch xây dựng gói sản phẩm duy nhất dành cho thị trường Trung Quốc mang tên Dragon 88 Limited Edition. Theo đó, Dragon 88 Limited Edition sẽ mang đến Trung Quốc 88 chiếc xe thuộc phiên bản giới hạn tập trung trong năm rồng này.

Ba mẫu xe trong gói Dragon 88 Limited Edition sẽ co 3 màu sắc riêng biệt. Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh ngọn lửa của rồng, màu tím thạch anh tượng trưng cho sự giàu có, hòa bình. Màu vàng, màu sắc đặc trưng của rồng, tượng trưng cho quyền lực và sự giàu sang. Bên ngoài, mui và thân xe được trang trí logo bằng vàng 24 carat.

Khách hàng Trung Quốc có thể lựa chọn không sử dụng màu đỏ tươi làm màu nội thất, thay vào đó là các màu đỏ sẫm và đỏ tía. Astons kiểu Trung Quốc còn được thể hiện ở tựa đầu thêu hình rồng, một số chi tiết nội thất khảm vàng.

Hiện gói Dragon 88 Limited Editio của Aston Martin đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Bắc Kinh chính thức khai mạc hôm nay 23/4.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.