Xe mới, - 16/09/2018 08:28 PM
Chiếc Aston Martin DB11 đời 2018 được bọc lớp giáp của công ty Trasco (Đức), phát triển từ concept bọc giáp hạng nhẹ A-Kip (chống bắt cóc) giúp bảo vệ xe trước tấn công súng ngắn, bắt cóc, trộm xe hoặc trộm đồ có giá trị trong xe.

aston-martin-db-11-boc-giap-co-kha-nang-chong-dan aston-martin-db-11-boc-giap-co-kha-nang-chong-dan

Hãng xe đến từ Anh cho biết, Aston Martin DB11 được dựa trên nền tảng Rezvani Tank, có lớp bọc giáp có thể sử dụng trên bất kỳ phương tiện nào.

Bên ngoài Aston Martin DB11 sử dụng vật liệu chống đạn composite và chèn bên trong cánh cửa, cùng kính đạn đạo cấp 4 Glass Ballistic, lớp giáp của Trasco lam tăng trọng lượng Aston Martin DB11 lên đến 150 kg.

aston-martin-db-11-boc-giap-co-kha-nang-chong-dan

Mặc dù có ảnh hưởng đến phần trọng lượng nhưng Aston Martin DB11 sử dụng khối động cơ mạnh mẽ V12 sản sinh công suất tối đa 600 mã lực, mô men xoắn cực đại 700 Nm. Điều đó, sẽ khiến cho khách hàng hài lòng, không có bất cứ điều gì phàn nàn hay nghi ngờ về sức mạnh của chiếc xe chống đạn này.

aston-martin-db-11-boc-giap-co-kha-nang-chong-dan aston-martin-db-11-boc-giap-co-kha-nang-chong-dan

Ngoài ra, tập đoàn Trasco cũng trang bị lớp bọc giáp trên các mẫu xe thể thao cao cấp như: Ferrari, Porsche, BMW, Audi, Mercedes Benz, Volvo, Jaguar… Tuy nhiên rất khó để nhận ra lớp bọc thép của hãng Trasco bởi tập đoàn này vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu của mỗi chiếc xe với thiết kế một cách kín đáo.

Hiện tại, Aston Martin DB11 chỉ được sản xuất theo đơn hàng, dự kiến giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn ít nhất là 200.000 USD (tương đương 4,6 tỷ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.