Khám Phá, - 20/12/2021 07:02 PM
Dàn siêu xe, xe thể thao này được cho là chung chủ khi cùng xuất hiện cùng một vị trí tại căn hầm ở TP.HCM.

Dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ của một chủ nhân bí ẩn sinh sống tại TP.HCM

Nhiều người đã từng choáng váng với căn hầm triệu đô của ông chủ thương hiệu hàng tiêu dùng Masan – Nguyễn Đăng Quang – với những mẫu xe đắt đỏ như Lamborghini Huracan LP610-4, McLaren 650S, Ferrari 458,… thì nay, một căn hầm khác tại TP.HCM lại khiến nhiều người sửng sốt không kém.

dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-1

Giống với căn hầm chứa dàn xe của ông Quang Masan, căn hầm này cũng có sự góp mặt của hai thương hiệu là Lamborghini và McLaren, với hai mẫu xe 720S Spider trị giá trên 20 tỷ đồng và Huracan LP610-4 có giá khoảng 13-15 tỷ đồng. Tuy nhiên, còn một mẫu xe thể thao khác đến từ Anh quốc là Aston Martin DB11 giá hơn 15 tỷ đồng.

dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-2

Ban đầu, dàn xe này nằm ở tầng hầm dành cho khách đến tòa nhà. Tuy nhiên, sau khi được cánh săn ảnh chụp được, bộ ba siêu xe – xe thể thao đã được đưa đến tầng hầm dành riêng cho dân cư tòa nhà. Như vậy rất có thể ba chiếc xe cùng thuộc sở hữu của một chủ nhân bởi trước đó, đơn vị bán chiếc McLaren và Lamborghini từng chia sẻ người mua hai chiếc xe là một.

dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-3

Tâm điểm của dàn xe là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có màu xanh lá ở ngoại thất. Nguyên bản, xe có màu sơn trắng độc nhất Việt Nam. Tuy nhiên sau khi về tay chàng trai 9x Đắk Lắk, “siêu bò” được đổi sang màu xanh bằng phương pháp dán decal.

dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-4 dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-5

Với khối động cơ V10 5.2L cho công suất tối đa 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây cùng vận tốc lớn nhất là 325 km/h.

dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-6 dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-7

Bộ đôi xe Anh quốc McLaren 720S – Aston Martin DB11 đều có màu hiếm tại Việt Nam

Tiếp theo là chiếc Aston Martin DB11 nổi bật với màu sơn trắng Morning Frost White tinh tế. Chiếc xe thể thao này được nhập chính hãng và mới tìm được chủ nhân gần đây với tấm biển số 51K. Một số chi tiết như mui xe, ốp gương chiếu hậu, ốp sườn,… được sơn màu đen nhằm tạo điểm nhấn hơn cho xe.

dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-8 dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-9

Aston Martin DB11 V8 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 4.0 lít do AMG sản xuất. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 503 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 675 Nm, sức mạnh được truyền tới hai bánh sau qua hộp số tự động ZF 8 cấp.

dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-10 dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-11

Cuối cùng là chiếc McLaren 720S Spider màu đỏ từng thuộc sở hữu của doanh nhân Hứa Hà Phương – Trưởng đoàn Car Passion cũ. Siêu xe này có màu sơn đỏ Memphis Red bắt mắt giống với hai chiếc McLaren 720S Coupe khác tại Việt Nam. Một số chi tiết trên xe làm bằng chất liệu carbon như ốp gương chiếu hậu, ốp cản trước, nắp động cơ, cản sau,…

dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-12 dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-13

Hãng xe Anh quốc đã trang bị động cơ V8 4.0L Twin-Turbo trên cả hai biến thể Coupe và Spider với công suất đạt 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 770Nm. Xe có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây cùng tối đa là 341km/h. Những con số này khiến McLaren 720S vượt trội so với phần lớn siêu xe đối thủ hiện nay.

dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-14 dan-sieu-xe-can-ham-trieu-do-cafeautovn-15

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.