Thị Trường, - 25/07/2021 03:00 PM
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition lăn bánh tại Campuchia cho thấy độ chịu chi của đại gia nước bạn khi phiên bản này rất hiếm.

Chỉ có 10 chiếc Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition được sản xuất

Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition ra mắt từ năm 2019 nhằm kỷ niệm lần cất cánh đầu tiên của máy bay siêu thanh Concorde cách đây 50 năm, được chế tạo một cách tỉ mỉ thông qua bộ phận Q Division.

astonmartindbs-cafeautovn-1

Phiên bản này chỉ được giới hạn 10 chiếc “ra lò” trên toàn thế giới, và đại gia Campuchia là người thứ 3 sở hữu chiếc xe này. Chiếc Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition được đưa về Campuchia theo diện chính hãng, rất có thể đây là chiếc đầu tiên của khu vực Đông Nam Á.

astonmartindbs-cafeautovn-2

 

Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition với nhiều điểm đặc biệt

Siêu phẩm Anh Quốc này có ngoại thất màu trắng ngọc trai điểm xuyết bằng đường viền đỏ chạy quanh khung cabin, một số chi tiết đỏ-xanh-trắng của Quốc kỳ Anh trên líp cản trước, bộ khuếch tán và cánh gió sau.

astonmartindbs-cafeautovn-3

Nhiều chi tiết được sơn đen nhằm tạo sự nổi bật trên chiếc siêu xe màu trắng này như lưới tản nhiệt, líp cản trước, nóc xe, ốp gương chiếu hậu, khe hút gió trên nắp capo, bộ khuếch tán đuôi xe và cánh gió. Aston Martin cho biết tất cả mọi chi tiết đều được làm thủ công và hạn chế việc sử dụng máy móc.

astonmartindbs-cafeautovn-4

Bên trong khoang nội thất của Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition có cấu hình 2+2 chỗ ngồi, tuy nhiên kích thước hàng ghế sau khá hẹp như nhiều mẫu xe 2+ tương tự. Logo Concorde xuất hiện trên tựa lưng, một số chi tiết lấy cảm hứng từ chiếc máy bay siêu thanh Concorde với sự hợp tác giữa Aston Martin và British Airways – hãng hàng không của Anh.

astonmartindbs-cafeautovn-5

 

DBS Superleggera Concorde được đích thân chủ tịch Aston Martin kí tên

Mặc dù là bản đặc biệt nhưng Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition vẫn được trang bị động cơ V12 5.2L tăng áp kép tương tự bản thường, sản sinh công suất tối đa 715 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Nhờ đó siêu xe này có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

astonmartindbs-cafeautovn-6

Mỗi chiếc Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition sau khi hoàn thiện sẽ được đích thân hai nhà lãnh đạo của British Airways và Aston Martin là ông Alex Cruz và ông Andy Palmer kiểm tra sau đó ký tên lưu niệm.

astonmartindbs-cafeautovn-7

 

Giá của Aston Martin DBS Superleggera Concorde trên 30 tỷ sau thuế tại Việt Nam

Khi ra mắt Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition vào năm 2019, Aston Martin nói rằng tiền thu được từ việc bán xe sẽ được đóng góp vào một tổ chức phi lợi nhuận chuyên giúp đỡ những trẻ em kém may mắn.

astonmartindbs-cafeautovn-8

Hiện chưa rõ giá bán chính xác của phiên bản này là bao nhiêu, tuy nhiên Astom Martin DBS Superleggera bản thường đã có giá khởi điểm tại Anh từ 329.000 USD (tương đương 7,5 tỷ VNĐ). Sau khi đóng đầy đủ thuế tại Việt Nam để lăn bánh sẽ có giá lên đến khoảng 32 tỷ đồng.

astonmartindbs-cafeautovn-9

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.