Thị Trường, - 27/10/2019 03:21 PM
Trong hơn 100 năm qua, Aston Martin luôn được biết đến với những chiếc xe kết hợp giữa sự sang trọng, xa xỉ và chất thể thao, năng động.

Dạo gần đây, thương hiệu xe hơi Anh quốc không ngừng làm mới bản thân bằng các dự án gây nhiều chú ý, trong đó có mẫu SUV đầu tay DBX hay các hypercar Valkyrie và Valhalla. Nhưng có lẽ những dự án này là chưa đủ mới, Aston Martin đã quyết định lấn sân sang một lĩnh vực hoàn toàn mới. Đó chính là xe hai bánh.

Theo đó, thương hiệu này mới đây đã úp mở về một mẫu mô-tô, được hợp tác phát triển với Brough Superior. Theo chia sẻ, chiếc xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và thiết kế. Hiện có rất ít thông tin liên quan đến dự án nói trên. Chỉ biết rằng, đây là kết quả từ tầm nhìn được tổng hợp bởi Marek Reichmann – phó chủ tịch điều hành kiêm giám đốc sáng tạo của Aston Martin và CEO của Brough Superior.

Được biết, một vài chi tiết ban đầu về chiếc xe đã được hé lộ. Đó là một model giới hạn phiên bản, mang trên mình nhiều giải pháp kỹ thuật đột phá và sử dụng các vật liệu cao cấp. Ngoài ra, một bản thiết kế thô sơ về chiếc xe cũng đã được công bố. Từ bản vẽ này, có thể nhận định đây là một model mang phong cách siêu mô-tô, sở hữu kiểu dáng bắt mắt và hiệu năng mạnh mẽ.

Dự kiến, nó sẽ được trình làng tại triển lãm mô-tô EICMA 2019 diễn ra vào đầu tháng sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.