Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 14/12/2021 05:13 PM
Đa phần các xe Mitsubishi đều được phân phối dưới dạng nhập khẩu, thế nên để thúc đẩy doanh số cuối năm, hãng xe Nhật đã có những động thái để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Theo đó chương trình này bao gồm hỗ trợ từ 50-100% lệ phí trước bạ kết hợp với phụ kiện kèm theo tùy theo dòng xe mà có tổng giá trị gần 70 triệu đồng. Trong đó hai mẫu xe gầm cao Pajero Sport và Outlander có hỗ trợ cao nhất.

ap-luc-truoc-ho-tro-phi-truoc-ba-tu-chinh-phu-mot-hang-xe-nhat-quyet-giam-gia-toan-bo-san-pham-nhap-khau-dang-phan-phoi

Cụ thể Mitsubishi Pajero Sport được hỗ trợ 56 triệu và 68 triệu đồng quy đổi tương đương 50% phí trước bạ lần lượt cho 2 phiên bản Diesel 4x2 AT và Diesel 4x4 AT. Mẫu CUV Outlander bản tiêu chuẩn CVT 2.0 được giảm 42 triệu đồng đi kèm bộ ghế da khoảng 8.5 triệu đồng, bản CVT 2.0 Premium giảm 48 triệu đồng kèm theo camera 360 độ khoảng 20 triệu đồng.

ap-luc-truoc-ho-tro-phi-truoc-ba-tu-chinh-phu-mot-hang-xe-nhat-quyet-giam-gia-toan-bo-san-pham-nhap-khau-dang-phan-phoi

Mitsubishi Xpander có doanh số cao nhất của hãng cũng được hỗ trợ 50% phí trước bạ khoảng 31 triệu đồng và phiếu nhiên liệu 7 triệu đồng cho bản đặc biệt, 2 phiên bản AT và MT được hỗ trợ 100% phí trước bạ quy đổi khoảng 63 và 56 triệu đồng. Xpander Cross bản đặc biệt cũng có hỗ trợ 50% khoảng 33 triệu đồng, còn bản tiêu chuẩn thì còn có phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng.

Mẫu sedan hạng B Mitsubishi Attrage bản MT và CVT cũng được hỗ trợ toàn bộ trước bạ lần lượt 37 triệu đồng và 46 triệu đồng. Phiên bản CVT có thêm gói phụ kiện 7 triệu đồng, phiên bản Premium chỉ giảm 50% trước bạ khoảng 24 triệu đồng kèm theo gói phụ kiện và phiếu nhiên liệu 10 triệu đồng.

ap-luc-truoc-ho-tro-phi-truoc-ba-tu-chinh-phu-mot-hang-xe-nhat-quyet-giam-gia-toan-bo-san-pham-nhap-khau-dang-phan-phoi

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton có hỗ trợ ít nhất, cụ thể hai phiên bản 4x2 AT Athlete và 4x4 AT Athlete chỉ có phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng, bản tiêu chuẩn 4x2 AT Mivec được tùy chọn nắp thùng và camera lùi hoặc bảo hiểm thân vỏ và camera lùi. Ngoài ra Mitsubishi còn có các gói vay ưu đãi khác, với những dòng xe như Attrage, Xpander và Xpander Cross sẽ được hưởng lãi suất 0% trong năm đầu tiên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.