Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/06/2023 07:00 AM
Đề xuất về việc giảm 50% lệ phí trước bạ có khả năng được thông qua trong tháng 7 nhưng một hãng xe Nhật đã kết hợp với đại lý để hỗ trợ cho người mua với ưu đãi từ 50-100% lệ phí trước bạ cho khách mua xe trong tháng 6 này.

Trong thời gian tới các dòng xe được lắp ráp, sản xuất trong nước có thể được giảm 50% lệ phí trước bạ nếu đề xuất này thông qua. Tuy nhiên để tăng sức bán cũng như thu hút sự chú ý của người dùng một hãng xe Nhật đã kết hợp với các đại lý trên toàn quốc với các ưu đãi có giá trị từ 50 đến 100% phí trước bạ cho người mua và áp dụng cho cả các loại xe nhập khẩu.

Cụ thể Mitsubishi Việt Nam đã có bổ sung thêm chương trình khuyến mãi 3 Không”, bao gồm không lệ phí trước bạ, không chi phí bảo hiểm vật chất và không lãi suất vay từ chương trình hỗ trợ tài chính của Mitsubishi. Và hầu hết các dòng xe của hãng đều được hỗ trợ 100% phí trước bạ ngoài trự Outlander có mức giảm thấp hơn.

khong-can-50-phi-truoc-ba-tu-nha-nuoc-mot-hang-xe-nhat-ho-tro-thang-100-phi-truoc-ba

Trong đó, Pajero Sport là mẫu xe có giá trị ưu đãi cao nhất gồm 100% phí trước bạ quy đổi khoảng 136 triệu đồng, 1 năm bảo hiểm vật chất đi kèm các quà tặng khác với tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Cả 2 phiên bản của mẫu SUV này đều có hình thức ưu đãi như nhau với giá bán từ 1.13 tỷ đồng.

Một bán tải Mitsubishi Triton cũng được hỗ trợ lên đến 55 triệu đồng cho mức phí trước bạ, bên cạnh đó đại lý còn tặng thêm một số phụ kiện như nắp cuộn thùng trị giá 20 triệu, 1 năm bảo hiểm vật chất. Hiện mẫu bán tải này đang có giá niêm yết từ 650 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander dù có sức bán chạy nhất chiếm 63% theo các số liệu báo cáo cũng được ưu đãi 100% trước bạ. Ngoài ra phiên bản cao nhất được tặng kèm camera 360 độ trị giá 20 triệu, 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Xe có giá khởi điểm từ 555 triệu và cao nhất 658 triệu đồng.

Mẫu xe cỡ nhỏ Mitsubishi Attrage cũng được hỗ trợ 100% trước bạ cùng 1 năm bảo hiểm cùng các phụ kiện khác kèm theo. Riêng Mitsubishi Outlander là mẫu xe duy nhất được đại lý giảm 50% lệ phí trước bạ, tương đương đến 47.5 triệu đồng. Cả 2 phiên bản hiện đều được tặng kèm camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng. Giá khởi điểm của Outlander hiện từ 825 triệu đồng.

khong-can-50-phi-truoc-ba-tu-nha-nuoc-mot-hang-xe-nhat-ho-tro-thang-100-phi-truoc-ba

Với những ai có nhu cầu trả góp thì Mitsubishi đang có chương trình hỗ trợ tài chính MAF với lãi vay chỉ 0% trong 6 tháng đầu tiên. Riêng Outlander chỉ được ưu đãi 7.5%/năm trong 12 tháng đầu, thấp hơn đáng kể khi các ngân hàng đang có mức lãi suất trung bình 9-10%/năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.