Thị Trường, - 13/01/2014 04:44 PM
Mẫu concept Allroad shooting brake hybrid hoàn toàn mới của Audi sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2014 kéo dài từ ngày 13 tới 26 tháng 1.

Allroad shooting brake concept được cho là bản xem trước của chiếc Audi TT thế hệ thứ 3 sẽ được tiết lộ tại triển lãm Geneva Auto Show vào tháng 3 tới đây. Mẫu concept mới này có kích thước 4191mm chiều dài, rộng 1828 mm và cao 1397mm.

Từ những hình ảnh Audi công bố, Allroad shooting brake có thế kế khá hầm hố với đèn pha sắc nét, mui xe thấp, lưới tản nhiệt hình lục giác với các thang nan mạ crôm nổi bật, phần bảo vệ gầm xe bằng nhôm, đường day mái kéo dài được trang trí bằng dãi nhựa màu đen cùng màu với các vòm bánh xe, toàn bộ thân xe được chống đỡ bằng bộ la zăng 19 inch. Để giảm trọng lượng xe đến mức thấp nhất có thể, Audi sử dụng nhôm và sợi carbon trong xây dựng hệ thống khung gầm của Allroad shooting brake.

Bên trong, nội thất Allroad shooting brake được thiết kế tối giản và có nhiều nét tương đồng với mẫu Sport quattro concept từng được hãng xe Đức trung bày tại triển lãm Frankfurt hồi tháng 9 năm ngoái. Khu điều khiển trung tâm không còn hệ thống nút bấm rờm rà, thay vào đó là một màn hình 12,3 inch cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về xe và hệ thống thông tin giải trí.

Dưới mui xe, Audi Allroad shooting brake được cung cấp năng lượng từ hệ thống plug-in hybrid là sự kết hợp của một động cơ xăng dung tích 2.0 lít TFSI, 4 xi lanh cho công suất 292 mã lực và hai động cơ điện. Tổng hệ thống hybrid này cho công suất tối đa 408 mã lực và mô-men xoắn 646 Nm. Đi kèm là hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe quattro và 3 chế độ lái trong đó có chế độ EV vận hành hoàn toàn bằng điện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.