Thị Trường, - 03/11/2015 09:39 PM
Thiết kế không tưởng, sức mạnh thuộc vào hàng “khủng”, những mẫu xe đặc biệt được đề cập dưới đây có thể nói hộ phong cách và cá tính của bạn.

Ford GT 2017

Những khung hình đen trắng về đường đua Le Mans, Pháp có gợi cho bạn những hồi ức đáng nhớ về một trong những giải đấu tốc độ lâu đời nhất thế giới? Ford GT 2017 sẽ là chiếc xe của công nghệ hiện đại nhưng ít nhiều chất chứa những dư vị của quá khứ. Chiếc xe được thiết kế với các tấm ốp thân bằng sợi carbon đi kèm động cơ EcoBoost V6 3.5 lít twin-turbo tăng áp, với hộp số tự động bảy tốc độ ly hợp kép có thể tạo ra một công suất lên đến 600 mã lực.

Dựa theo khuôn mẫu thiết kế của các mẫu xe đua Le Mans, Ford GT 2017 còn kết hợp tính năng của chiếc xe đua cổ điển Ford GT40 đã trở thành hoài niệm. Đó là thiết kế chắn bùn phía sau bao gồm một hình dáng rộng hơn với hai cửa xả trung tâm lớn và cản sau thấp. Ford GT 2017 có thể tăng tốc từ 0 – 100Km/h trong 3,2 giây và có thể đạt tốc độ lên đến 322 Km/h. Giá của Ford GT 2017 vẫn chưa được tiết lộ nhưng được dự đoán ở mức 100.000 USD.

Chevrolet Corvette Zora ZR1

Nếu bạn là một tín đồ của những siêu xe tốc độ, Chevrolet Corvette Zora ZR1 là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Tại sao ?

ZR1 được trang bị động cơ siêu nạp V8 với một hộp số tự động 8 cấp hoặc số sàn 7 cấp cho công suất 650 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 Km/h của siêu xe này là 3,5 giây và có thể đạt tốc độ tương đương với Ford GT 2017 (322 Km/h).

Kiểu dáng của ZR1 trông thấp với thiết kế hạ dần trọng tâm từ sau ra trước và “đầy” hơn ở bề ngang. Một phong cách đậm chất thể thao và có thể khiến cho nhiều người liên tưởng đến những mẫu xe thể thao của Porsche hay Ferrari.

Bugatti Chiron

Tưởng chừng như dự án thay thế “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron sẽ phải hoãn lại khi Volkswagen, hãng sở hữu thương hiệu Bugatti gặp phải muôn vàn khó khăn khi bê bối gian lận khí thải nổ ra ở Mỹ. Nhưng giờ đây, những ai mong đợi Bugatti Chiron, phiên bản tiếp nối sau khi Veyron “về hưu” đã có thể thở phào.

Những hình ảnh lộ diện về Bugatti Chiron cho thấy chiếc xe có kiểu thiết kế với những đường cong hoàn mỹ phía trước cũng như trên thân xe. Đèn pha góc cạnh đầy ấn tượng, trong khi cản trước được tinh giảm tối đa để mang lại hiệu quả khí động học cao nhất.

Bugatti Chiron được trang bị động cơ W-16 “quái vật” đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, có thể tạo ra công suất lên đến 1.500 mã lực và có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa 463 km/h. Bugatti Chiron mới được ước tính trị giá khoảng 250.000 USD.

Maserati Alfieri

Được lấy cảm hứng từ Maserati A6 GCS-53 huyền thoại, mẫu xe cuối cùng được xưởng thiết kế lừng danh nước Ý Pininfarina thực hiện. Tốt và tốt hơn nữa, đó là những gì có thể dự đoán về Maserati Alfieri, mẫu xe với thiết kế tuyệt đẹp sẽ ra mắt vào năm tới.

Đầu xe thấp và dài, lưới tản nhiệt được chia dọc thành 2 phần lõm với các thanh dọc mạ chrome và logo đinh ba đặc trưng của Maserati. Đèn pha sắc sảo tích hợp các bóng bi-xenon-LED và những mảnh nhỏ màu sắc xung quanh được mô phỏng giống như mi mắt.

Maserati Alfieri được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất 520 mã lực. Ngoài ra còn một tùy chọn khác với động cơ 3.8 lít V8 Turbo kép đi kèm hộp số tự động 8 cấp, cho công suất lên đến 600 mã lực. Với thiết kế phía sau đặc biệt với hai hốc gió tạo ra độ khuếch tán lớn, cũng như nhờ hệ thống xả đặc biệt, hiệu quả vận hành của chiếc xe được gia tăng đáng kể.

Khả năng tăng tốc của Maserati Alfieri cũng khá ấn tượng, từ 0 lên 100Km/h trong vòng 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 298 Km/h. Chi phí ước tính của Alfieri Maserati vào khoảng 100.000 USD.

Lexus SC

Chiếc xe duy nhất đến từ một thương hiệu của châu Á, Lexus SC sẽ là cái tên đáng chú ý với nhiều kỳ vọng sẽ xuất hiện vào năm 2016.

Gây chú ý bởi thiết kế lạ mắt tại triển lãm Detroit Motor Show 2012, thời điểm Lexus vẫn chưa cho thấy tham vọng của mình về phiên bản thương mại của Lexus SC. Nhưng năm tới, chiếc xe hứa hẹn sẽ gia nhập thị trường với mức giá vào khoảng 70.000 USD.

Lexus SC trang bị động cơ V8 5.0 lít với hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất 475 mã lực và tăng tốc từ 0 – 100 Km/h trong 5,5 giây. Chiếc xe cũng có thể sử dụng hệ thống truyền động hybrid kết hợp xăng và điện, thêm một lựa chọn khác cho mẫu xe thể thao cá tính này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.