Thị Trường, - 05/01/2017 04:54 PM
Bên cạnh những dòng xe nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, không ít mẫu xe ra mắt lại không đạt được thành công như mong đợi. Cùng xem top 5 xe vướng phải nhiều khuyết điểm trong năm qua. Hy vọng trong năm 2017, các hãng xe sẽ cải tiến và nâng cấp dòng xe trở nên hoàn thiện hơn.

Maserati Quattroporte S Q4-01

6-mau-xe-gay-that-vong-trong-nam-2016

Không đáp ứng được kỳ vọng của nhiều tay lái, dòng xe thuộc phân khúc xe sedan hạng sang cao cấp có công suất vận hành ở tầm trung cộng thêm khoang nội thất được thiết kế bằng chất liệu bình dân khiến giá trị chủa chiếc xe giảm hẳn. Thậm chí, những tính năng và công nghệ mới chỉ đếm trên đầu ngón tay, chiếc xe được xem là khá lỗi thời so với những dòng xe hạng sang hiện nay. Tuy nhiên, phiên bản 2017 đang được nâng cấp với mong đợi sẽ mang lại cái nhìn thiện cảm hơn.

Chevrolet Cruze LT 2016

6-mau-xe-gay-that-vong-trong-nam-2016

Cạnh trạnh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Elantra, Honda Civic và Mazda3 nhưng Cruze LT thực sự là một mẫu xe nhàm chán. Chiếc xe thường xuyên hỏng vặt, bên cạnh đó chất liệu thiết kế khoang nội thất nhìn không thực sự bắt mắt.

Nissan Armada 2017

6-mau-xe-gay-that-vong-trong-nam-2016

Đây không phải là một mẫu xe quá tệ, tuy nhiên đó là một điểm trừ của Nissan trong năm vừa qua. Để tiết kiệm ngân sách, Nissan cải tiến mẫu xe dựa trên phiên bản Nissan Patrol đã ra mắt cách đây 6 năm, một chiếc SUV nổi tiếng với độ dẻo dai và khả năng off- road ấn tượng. Bên cạnh đó, phần thân xe trông khá giống với Infiniti QX80. Vì vậy, chiếc xe trở nên lỗi thời từ kiểu dáng cho đến khoang nội thất. Nhiều người ví von Armada 2017 như một chiếc xe được sản xuất từ những năm 90.

Mitsubishi Mirage

6-mau-xe-gay-that-vong-trong-nam-2016

Động cơ Mirage 1.2L cho công suất kém hơn hầu hết các mẫu xe trong phân khúc, bên cạnh đó màn hình trung tâm thường bị lóa sáng khi đi dưới trời nắng, gây bất tiện cho người lái, khả năng vào cua của xe cũng khá hạn chế. Thêm một vài khuyết điểm về trang bị như: Gương chiếu hậu không có gập điện, chỉ trang bị ghế xe nỉ chống thấm, khả tăng tăng tốc tức thì của xe khá hạn chế do động cơ nhỏ và hộp số CVT, không trang bị cảm biến lùi hay camera lùi.

Kia Optima

6-mau-xe-gay-that-vong-trong-nam-2016

Nhiều người mong đợi Kia Optima sẽ là mẫu SUV hạng trung hiện đại và dễ sử dụng. Tuy nhiên khả năng tăng tốc của Optima chỉ ở mức khá bởi nó không có turbo nén và công suất chỉ ở mức trung bình. Khả năng cách âm của chiếc xe cũng còn nhiều hạn chế.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.