Thị Trường, - 05/05/2016 06:16 PM
Mẫu xe thế hệ thứ 5 của Honda CR-V vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và dần hoàn thiện trước khi ra mắt người dùng trong thời gian sắp tới. Hãy cùng điểm qua 5 điều đáng chú ý về chiếc SUV phiên bản 2017 này.

Thiết kế ngoại thất

Mẫu SUV của Nhật Bản sẽ không có quá nhiều thay đổi bên ngoài, mà chỉ nâng cấp nhẹ từ phiên bản trước đây, thậm chí được xem là mang nhiều góc cạnh thể thao và khoẻ khoắn, vốn chịu ảnh hưởng từ mẫu sedan Civic 2016.  

Theo đó, phần lưới tản nhiệt sẽ có kiểu hình thang mới, đèn pha dạng LED được làm gọn hơn cùng cụm đèn tín hiệu chữ L phía sau lấy cảm hứng từ các phiên bản SUV Acura hiện tại.  

Dựa trên nền tảng của Honda Civic mới

Vào đầu năm nay, Honda đã khẳng định trước công chúng về kế hoạch xây dựng nền tảng cho 2 mẫu Honda CR-V và Honda Accord thế hệ mới nhất sẽ chủ yếu dựa trên hình mẫu của Honda Civic 2016 vừa ra mắt cách đây chưa lâu.

Mặc dù vậy, riêng với CR-V 2017, Honda sẽ chú trọng phát triển các tính năng hỗ trợ điều khiển và đẩy mạnh tuỳ chọn trang bị theo mong muốn của người dùng.

Tuỳ chọn 7 chỗ ngồi

Nhằm cạnh tranh được với các đối thủ khác như Ford Everest, Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay Hyundai Santa Fe, Honda CR-V mới cần tạo ra sự khác biệt, sức hút nhiều hơn từ chính nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là tuỳ chọn thêm hàng ghế thứ ba với tổng thể 7 chỗ ngồi trên chiếc SUV này.

Điều này còn có thể giúp Honda đủ sức vượt qua những đối thủ của mình bằng cách cho giãn nở thêm không gian nội thất, tối ưu sức chứa khoang hành lý mà vẫn đảm bảo chất lượng vận hành và tải trọng hiện có.

Động cơ vận hành

Ngoài những phiên bản động cơ quen thuộc như phun xăng i-VTEC hay sử dụng nhiên liệu diesel i-DTEC thì phiên bản 2017 của CR-V được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm động cơ VTEC Turbo linh hoạt với dung tích 1.5L hoặc 2.0L, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kiểu mới.

Thời điểm ra mắt

Hãng xe Nhật Bản vẫn coi trọng thị trường Bắc Mỹ như một khởi điểm lý tưởng cho mẫu CR-V 2017, tuy nhiên việc chọn ra mắt lần đầu tiên tại Los Angeles Auto Show 2016 hay Detroit Motor Show diễn ra đầu năm 2017 thì Honda vẫn chưa thể sớm khẳng định. Hiện thông số kỹ thuật cùng giá bán dự kiến của mẫu SUV mới này vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.