Thị trường ô tô, - 13/04/2022 08:00 AM
Tại triển lãm New York International Auto Show (NYIAS) 2022, Kia Telluride thế hệ 2022 sẽ được trình làng với nhiều điểm mới.

Mặc dù trong năm 2021, tại sự kiện ra mắt Kia Carnival, Thaco gây bất ngờ khi trưng bày loạt xe sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong đó có mẫu SUV cỡ lớn Kia Telluride dự kiến sẽ trình làng vào 2022. Tuy nhiên khi còn chưa mở bán thì tại thị trường ngoài Kia Telluride chuẩn bị có thêm phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Dự kiến tại triển lãm New York International Auto Show (NYIAS) 2022, Kia sẽ trình làng phiên bản facelift của Telluride cùng với người anh em Hyundai Palisade mới. Trước thời khai mạc thì hãng đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về phiên bản mới này.

chua-kip-ra-mat-tai-viet-nam-suv-co-lon-kia-telluride-sap-co-them-phien-ban-moi

Có thể phán đoán rằng, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Telluride sẽ có phần đầu vuông vắn hơn với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nhưng sẽ có các mắc lưới mới. Ngoài ra phần đèn sương mù cũng có các tinh chỉnh nhẹ được ở hai bên hốc gió trung tâm.

Nội thất bên trong của Kia Telluride 2023 cũng được hé lộ khi có màn hình kép tích hợp đồng hồ lái và màn trung tâm kích thước lớn được đặt nổi trên mặt taplô. Đây cũng là xu hướng thiết kế mới của hãng giúp tối ưu không gian hơn. Vô lăng sẽ là dạng 4 chấu, cửa gió điều hòa nằm ngang kéo dài gần xuyên suốt bề ngang của xe, tay nắm cửa, cụm điều khiển trung tâm cũng được làm mới. Ngoài ra ra xe vẫn giữ được tùy chọn cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi.

chua-kip-ra-mat-tai-viet-nam-suv-co-lon-kia-telluride-sap-co-them-phien-ban-moi

Về vận hành, khả năng cao sẽ không có sự thay đổi nào đáng kể, dự kiến Kia Telluride 2023 vẫn trang bị động cơ V6 3.8L cho công suất 291 mã lực với tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian. Theo các nguồn tin chưa xác thực thì lần này hãng sẽ bổ sung thêm phiên bản X-Pro tập trung vào khả năng off-road nhiều hơn.

Hiện tại, Kia Telluride sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford Explorer, Hyundai Palisade, và các mẫu SUV, CUV cỡ trung khác. Nếu về Việt Nam thì Kia Telluride sẽ có mức giá dao động ước đoán từ 1.8 đến 2 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.