Thị Trường, - 16/07/2020 09:33 PM
Đây chắc chắn là tin vui đối với các Bimmer và những người yêu cảm giác lái.

Những người yêu thích mẫu xe M3 và M4 sẽ không phải chờ lâu, sau khi BMW xác nhận 2 mẫu xe này sẽ ra mắt vào giữa tháng 9.

bmwm3-cafeautovn-1

Điều này đồng nghĩa với việc hãng xe xứ Baravia không còn nhiều thời gian, bởi vậy các nhân viên thuộc phân nhánh BMW M đang phải làm việc hết 100% công suất, thực hiện hàng loạt thử nghiệm tại Nurburgring và trường đua của giải DTM lừng danh - Sachsenring, nhằm bảo đảm khả năng hoạt động tốt nhất trong điều kiện trường đua.

bmwm3-cafeautovn-2

Bên cạnh những bức ảnh về chiếc xe M3 G80 đang được thử nghiệm, BMW cũng xác nhận về cấu hình động cơ của bộ đôi M3 và M4 2021, hứa hẹn “sự đột phá về hiệu năng” so với thế hệ cũ. Công suất trên bộ đôi này sẽ tăng một cách đáng kể, cụ thể là 48 mã lực trên bản base, và 59 mã lực trên bản Competition.

bmwm3-cafeautovn-3

Sức mạnh của cả 2 mẫu xe sẽ đến từ khối động cơ tăng áp 3.0L, 6 xi lanh thẳng hàng mã S58 (tương tự X3 M và X4 M), cho ra công suất 473 mã lực đối với bản tiêu chuẩn, và lên tới 503 mã lực đối với bản Competition.

bmwm3-cafeautovn-4

Bản tiêu chuẩn dự kiến được trang bị hộp số sàn 6 cấp, trong khi đó trên bản Competition là hộp số tự động 8 cấp M Steptronic với công nghệ Drivelogic.

bmwm3-cafeautovn-5

Cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau, tuy vậy hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive sẽ là tùy chọn trên M3 - M4 Competition.

bmwm3-cafeautovn-6

Trưởng phòng phát triển phân nhánh M Automobiles và BMW Individual – Dirk Hacker, chia sẻ: “Dành cho những khách hàng yêu thích cảm giác lái thuần túy và phản ứng mãnh liệt khi điều khiển chiếc xe của họ, chúng tôi mang đến biến thể sử dụng hộp số sàn, một thứ độc nhất vô nhị trong phân khúc”.

bmwm3-cafeautovn-7

Bản thân các đối thủ đến từ Mercedes hay Audi hiện không còn tùy chọn hộp số sàn, thế nên đây hẳn là lợi thế lớn của BMW. Ngoài ra, M3-M4 là xe thể thao, vì thế số sàn vẫn được ưa chuộng tại châu Âu.

bmwm3-cafeautovn-8

Đặc biệt, BMW M3 và M4 mới sẽ sở hữu giảm xóc M Performance được tinh chỉnh riêng, cũng như “những sự thay đổi ấn tượng về công nghệ phanh, khả năng ổn định thân xe và độ linh hoạt trong lúc bạn cầm lái”.

bmwm3-cafeautovn-9

Tại Việt Nam, số lượng BMW M3 còn rất khiêm tốn, điển hình là chiếc M4 F80 từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) được độ gói bodykit M3 CS giới hạn. Giá bán của nó cũng không hề rẻ: khoảng 3,8 tỷ đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.